Home Đời sống ANYCAR có dấu hiệu lừa đảo khách hàng, tua công-tơ-mét từ 18 vạn xuống còn 6 vạn

ANYCAR có dấu hiệu lừa đảo khách hàng, tua công-tơ-mét từ 18 vạn xuống còn 6 vạn

by Saigon Phot

Mới đây trong hội nhóm chuyên về xe, một người dùng MXH đã chia sẻ bài viết tố Anycar – nơi chuyên cung cấp dịch vụ về xe ô tô tua công tơ mét, lừa đảo khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, dù vẫn trong thời hạn 7 ngày bảo hành trong cam kết nhưng khi khách hàng yêu cầu giải quyết thì ANYCAR lại từ chối không hoàn tiền. Khách hàng cho cơ hội sửa sai thì cửa hàng lại hăm dọa nếu đăng lên MXH.

Theo đó, người này chia sẻ:

“Cảnh báo anh em về ANYCAR Long Biên tua công-tơ-mét. Ngày 13/7, em có qua ANYCAR lấy 1 chiếc City 2017 sau 1 hồi kiểm tra keo chỉ các thứ không vấn đề gì và nghĩ bên ANYCAR bán xe lâu năm, có tiếng ở Hà Nội nên cũng tin tưởng mà xuống cọc mà quên không hỏi lịch sử hãng. Và ngay tối hôm đó em có hỏi bạn sale bên đó thì bảo là xe không có sửa ở hãng mà toàn sửa ngoài phải full tiền mới cho check hãng nên em mới không chấp nhận và đòi lại tiền cọc thì bạn đó bảo không được. Nên mấy ngày sau em full tiền mang ra hãng check thì ôi thôi, xe chạy quá nhiều. Gần 20 vạn tua xuống còn 6 vạn, tất cả anh em thợ hãng đều bất ngờ. Không nghĩ 1 đơn vị có tiếng như ANYCAR lại tua quá nhiều như vậy. Khi em hỏi bên ANYCAR thì bảo không biết do chủ cũ tua mà cái này em nghĩ các cửa hàng xe cũ đều check hãng hết rồi. Gửi ảnh đăng kiềm gọi cho hãng là ra hết.

Thực sự em quá thất vọng khi đặt niềm tin vào ANYCAR nên muốn cảnh báo lên cho anh em biết mà tránh. Thời buổi khó khăn như này tạo dựng niềm tin rất khó nhất là với mặt hàng giá trị lớn như ô tô”.

Cam kết của ANYCAR

Một bình luận được cho là nhân viên ANYCAR khẳng định bài phốt là vô căng cứ

Một Facebooker am hiểu về ô tô sau khi đọc bài viết đã vô cùng bức xúc, anh chia sẻ trên trang cá nhân:

“Việc xe ô tô cũ bị tác động vào đồng hồ đếm số kilomet đi được để làm cho xe có vẻ mới hơn là việc mình đã nói đến trong 1 video từ 4 năm trước. Anh em thợ xe chỉ mất vài phút là có thể tuỳ biến cái đồng hồ trên xe. Về lý thì đây là 1 hình thức lừa đảo, mà cái sự lừa đảo này ngoài việc làm cho khách hàng mất nhiều tiền hơn để mua xe, rất có thể còn mất cả sức khoẻ vì nghĩ cái xe đó vẫn ngon, vẫn mới rồi bỏ qua việc bảo dưỡng sửa chữa…

Anycar là 1 doanh nghiệp buôn xe cũ danh tiếng nhất Việt Nam, họ buôn bán lâu năm rổi chứ không phải là mới. Hình ảnh trong bài này là 1 khách hàng mua chiếc Honda City đời 2017 được “tua” odo từ hơn 18 vạn kilomet thành 6 vạn kilomet. Tất nhiên, vì Anycar là lão làng nên trong cam kết đặt cọc, chả có dòng nào nói về việc thay đổi odo cả”.

Trên trang fanpage của ANYCAR, khi bị người dùng MXH vào ‘cà khịa’, ANYCAR lại khẳng định “không can thiệp vào kỹ thuật xe”.

Hiện phía ANYCAR vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn quan tâm