Home Uncategorized Anycar bị tố bán xe cũ kém chất lượng nhưng giá ‘gần bằng xe mới’, ODO lại có dấu hiệu bị tua

Anycar bị tố bán xe cũ kém chất lượng nhưng giá ‘gần bằng xe mới’, ODO lại có dấu hiệu bị tua

by Saigon Phot

Cách đây ít ngày, Anycar vừa bị khách hàng bóc phốt vì tua ODO của chiếc Honda City 2017 từ hơn 180.000km xuống chỉ còn hơn 66.000km thì mới đây, Anycar lại bị tố bán xe cũ kém chất lượng giá cao, ODO vẫn có dấu hiệu bị tua từ 10,5 vạn xuống còn 6,3 vạn.

Mới đây trong hội nhóm chuyên về xe cộ, một Facebooker chia sẻ câu chuyện “ngậm cục đắng” khi mua xe tại Anycar Long Biên – một showroom bán xe cũ có tiếng tại Hà Nội. Theo đó, vì tin tưởng Anycar nên khách hàng đã vay mượn hơn 400 triệu để mua Honda City TOP 2017, ODO 6,3 vạn tại showroom với giá 475 triệu. Tuy nhiên, khi về nhà thì ắc-quy bị hỏng, kiểm tra lại thì phát hiện ODO tới 10,5 vạn. Bên cạnh đó, phần nội thất, ghế ngồi đã cũ nhàu, nghi ngờ xe trước đây đã từng chạy dịch vụ.

Câu chuyện được khách hàng chia sẻ như sau:

“Em mua xe lần đầu, cố gắng vay mượn hơn 400 triệu, tin tưởng showroom lớn và cũng tin tưởng sale nên cuối 12/2022 vợ chồng em có qua Anycar Long Biên mua Honda City TOP 2017 ODO 6,3 vạn giá hợp đồng 464 triệu (thanh toán lăn bánh 475 triệu) đã thấy ngu lần 1 rồi.

Về nhà được 2 hôm thì ắc-quy hỏng đã thấy việc bảo dưỡng ở đây có vấn đề. Sau khi về check app Honda thì từ 2017 đến 2020 đã chạy 10,5 vạn và không biết sau đó đến lúc em mua thì tiếp tục chạy được bao nhiêu km nữa nên e lại thấy ngu lần 2 và như kiểu bị lừa.

Tiếp đến khi lắp cam lề em phát hiện ra cục định vị và kiểm tra lại phần nội thất, ghế thì có vẻ cũ nhàu, nghi ngờ xe đã chạy dịch vụ… lại thấy ngu thêm.

Quá đắng khi tin tưởng showroom lớn như vậy, hi vọng không bác nào dính vào vết xe đổ của em”.

Tin nhắn của khách hàng và Anycar Long Biên

Bên dưới bài viết, nhiều người “chê” chủ bài viết bỏ gần 500 triệu để mua Honda City TOP 2017 là không đáng. Tuy nhiên, dịch vụ của Anycar thì không thể bênh vực được.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Bọn Anycar này bán đắt lòi kèn. Hồi 2015 vào hỏi mua con K3 gần 2 năm tuổi nó hét giá 690 triệu không giảm, cay quá ra múc con tương tự nhưng mới đét ở showroom lăn bánh 750 triệu”.

“Bác chủ tus cũng kém hiểu biết nhưng bọn showroom này thì phải tẩy chay”.

“Showroom nào càng lớn, số lượng xe cần mua vào càng lớn, tiêu chuẩn chất lượng xe mua vào càng thấp.
Nhiều xe như bọn Anycar càng nên tránh xa, chứ tìm được 1 con xe tốt mà giá nhập phải rẻ bán ra mới có lời khó vãi cả nồi, nên để mua vào được số lượng lớn nó phải mua phiên phiến chứ sao. Mua xe cũ quan trọng nhất là phải tìm chỗ nào uy tín, chứ ko phải tìm chỗ nào lớn, nhiều xe”.

“Any car bán xe cũ mà giá gần như xe mới mà không hiểu sao vẫn có người mua được nhỉ, giờ lại thêm vụ hoàn lương này nữa”.

Cách đây ít ngày, Anycar vừa bị khách hàng bóc phốt vì lý do chiếc Honda City 2017 bị tua ODO (công tơ mét) từ hơn 180.000km xuống chỉ còn hơn 66.000km. Phía Anycar cũng đã lên tiếng khẳng định không tua ODO. Tuy nhiên, các chuyên gia mua bán ôtô cũ cũng cho rằng, với một đơn vị uy tín còn làm ăn lâu dài thì Anycar nên nhận lỗi, bồi thường cho khách hàng hoặc thu lại sản phẩm thì các bên đều sẽ hài lòng. Tránh những tranh cãi không đáng có và mang tiếng xấu về sau.

Có thể bạn quan tâm