Home Giải trí Nghi vấn ekip ‘truyền thông khủng’ lấy hình con gái admin HKN viết bài bịa đặt vì đăng tin tiêu cực về hoa hậu Ý Nhi

Nghi vấn ekip ‘truyền thông khủng’ lấy hình con gái admin HKN viết bài bịa đặt vì đăng tin tiêu cực về hoa hậu Ý Nhi

by Saigon Phot

Nghi vấn ekip BTC cuộc thi chèn ép các hội nhóm vì đi tin tiêu cực về Hoa hậu Ý Nhi, lấy hình con nhỏ của admin ‘bêu rếu’ khắp MXH.

Hoa hậu Ý Nhi đang là tâm điểm mạng xã hội thời gian gần đây vì những phát ngôn vạ miệng của tân hoa hậu. Từ phát ngôn tranh cãi về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích. Nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của cộng đồng antifan, hoa hậu Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023 liên tục gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Chuyện cũ chưa qua thì mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin admin fanpage HKN tố ekip “truyền thông khủng” nào đó đe dọa vì đăng thông tin tiêu cực về hoa hậu Ý Nhi. Bên cạnh đó, ekip này còn chèn ép hội nhóm này theo phe nhằm ‘giải cứu hoa hậu’. Tuy nhiên, vì không đồng ý nên ekip đã lấy hình ảnh con gái của admin HKN ra bêu rếu, viết bài bịa đặt khiến admin vô cùng bức xúc.

Theo đó, admin HKN chia sẻ:

“Do HKN không về phe ekip “truyền thông khủng” nên con gái của mình bị bên đó đem đi rải hình khắp nơi. Trước đó mình cũng bị đe doạ là sẽ khiến mình bị “gậy ông đập lưng ông” nếu để members group mình chửi hoa hậu nhiều. Và giờ thì mình mới biết họ bắt đầu làm cái gì?

Mọi người đều biết do nhiều bạn cần được duyệt gấp để được mem giúp đỡ nên cả tháng nay admin thông báo cho up không cần duyệt để các mem được đăng bài nhanh. Và lợi dụng điều này, có 1 bên đã lấy ảnh con gái của mình lên group rồi đăng fake news cố tình bình luận để bé bị chửi.

Team mình có nhiều người quản lý nhưng có mỗi mình đã có con nên các bạn ấy tập trung vào doạ nạt mình. Mấy hôm nay cũng có nhiều nick vào đe doạ phải duyệt bài có lợi cho ekip khác. Tuy nhiên làm truyền thông hơn chục năm nay, bên mình không bao giờ nhận tiền điều hướng dư luận và cũng không ngán ai doạ nạt cả. Hơi bất ngờ vì giờ các bạn đó lại tìm cách động đến các con mình để làm bọn mình sợ.

Sau vụ việc này, mình hiểu ekip bên nào muốn chơi xấu admin. Mình đăng bài này để thông báo với các bạn. Bên mình trước giờ không bao giờ chơi với truyền thông bẩn, và mình sẽ làm đến cùng nếu các bạn chơi trò bẩn đem con nít vào gây sự”.

Không những thế, team HKN còn bị ekip bên kia nói nhận tiền của VĐV bơi lội để bênh vực chàng trai, điều hướng dư luận để hoa hậu Ý Nhi bị cộng đồng mạng chỉ trích.

“Team admin còn bị nói nhận tiền của KS nên vào group toàn thấy members chửi Ý Nhi. Rồi nick nào mem đăng bài bênh vực thằng bé thì bảo đó là nick ảo của mình”.

“Có team agency nó cứ vào bài nào mà mem group mình bênh KS, chê HH là nó kêu nick đăng bài là của mình nhận tiền thằng bé để điều hướng dư luận. Vô lý vậy cũng nghĩ được luôn”.

“Nó doạ mình không được nên nó làm trò đó. Quản lý HKN bao lâu nay, từng nhận được nhiều inbox để nhờ vả gỡ phốt các kiểu rồi có mé mé doạ kiện nọ kia nhưng bọn mình làm gì khuất tất đâu mà sợ, chưa bao giờ nhận tiền truyền thông bẩn nên mình cũng không bao giờ sợ mấy lời doạ nạt. Giờ nó biết khi làm mẹ sợ nhất con cái bị lôi lên nên nó giở trò này với bên mình”.

Hiện tại, ekip “truyền thông khủng” đang đi bình luận ở khắp các fanpage trên FB nhằm chơi xấu admin HKN, ‘giải cứu hoa hậu’. Bên dưới bài đăng, nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động bẩn của ekip “truyền thông khủng” mà ai cũng biết tên kia.

Với những lùm xùm gần đây của hoa hậu Ý Nhi và cách xử lý khủng hoảng của ekip thì không khó để giải thích vì sao thành viên “Hội Anti Hoa hậu Ý Nhi” lại tăng nhanh chóng mặt đến vậy. Thậm chí, nhiều người gay gắt hơn còn mong ban tổ chức tước bỏ danh hiệu của Ý Nhi.

Có thể bạn quan tâm