Home Đời sống Rò rỉ chân dung hotgirl của hãng Bamboo Airways, liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô

Rò rỉ chân dung hotgirl của hãng Bamboo Airways, liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô

by Saigon Phot

4 cô gái trong đường dây bán dâm của cựu tiếp viên hàng không Võ Thị Mỹ Hạnh bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Qua thời gian dài điều tra, theo dõi, ngày 9/8 trinh sát ban chuyên án phối hợp cùng Công an quận 1 (TP.HCM) đã tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1). Tại đây, công an phát hiện tại các phòng có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (SN 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (SN 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (SN 1995), L.T.T.N (SN 1993, ‘hotgirl’, người mẫu ảnh).

Facebook của N.T.A: https:/facebook.com/tamanh.nguyen

4 cô gái khai nhận được Vỏ Thị Mỷ Hạnh (SN 1997) môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000$- 3.000$. Bước đầu, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Hạnh, đồng thời áp giải 4 cô gái trong đường dây bán dâm cho Hạnh cầm đầu về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hot girl, người mẫu ảnh, sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách nhằm thu hút cho khách mua dâm. Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu (hơn 1.000 USD), khách đi qua đêm với giá 60 triệu.

Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm, mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7triệu đồng/1 lần gái bán dâm.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Hạnh từng là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines, đã nghỉ việc vào ngày 5/10/2022.

Sau khi nghỉ việc, Hạnh xây dựng hình tượng bản thân cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi. ‘Tú bà’ thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ dùng hàng hiệu,…

Tận dụng mối quan hệ quen biết trong thời gian làm việc lâu năm, Hạnh tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các người đẹp, người mẫu ảnh nổi tiếng.

Hạnh sử dụng ‘vỏ bọc’ thành đạt và sang chảnh của mình trên mạng xã hội làm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây mại dâm do đối tượng điều hành.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra thông tin của cô gái có tên N.T.A, tuy nhiên còn phải chờ thông tin kiểm định chính xác. Theo đó, nữ tiếp viên hàng không là Trâm Anh, (tên tiếng Anh là Selena), sinh năm 1992, hiện đang làm việc cho hãng Bamboo Airways.

Facebook của N.T.A: https:/facebook.com/tamanh.nguyen

Có thể bạn quan tâm