Home Uncategorized Con mới học mầm non 2 tuổi nhưng bị yêu cầu đóng quỹ lớp 400 nghìn, nếu không con sẽ bị ra rìa hoặc chuyển lớp khác

Con mới học mầm non 2 tuổi nhưng bị yêu cầu đóng quỹ lớp 400 nghìn, nếu không con sẽ bị ra rìa hoặc chuyển lớp khác

by Saigon Phot

Con mới học mầm non 2 tuổi nhưng bị yêu cầu đóng quỹ lớp 400 nghìn, nếu không con sẽ bị ra rìa hoặc chuyển lớp khác

Bài chia sẻ của 1 phụ huynh có con đang học mần non 2 tuổi nhận được quan tâm của rất nhiều người. Theo phụ huynh có tên Mộc Miên chia sẻ:

“Một hôm đẹp trời em được thêm vào nhóm lớp của con em và em thấy trong nhóm lớp đang thu quỹ lớp 400k và những khoản chi ở dưới ảnh. Em xin nhắc lại đây là khoản thu ngoài do phụ huynh tự đứng lên đề xuất thu. Một năm em đã phải đóng cho con em mỗi đứa 2,7 triệu tiền đầu kì. Tất cả các khoản thu, tiền quỹ nhà trường quy định nhà em đã đóng đủ. Nên các khoản thu bất hợp lí khác ngoài nhà trường thu em xin phép không đóng thêm nữa.

Em không đồng ý đóng quỹ. Và trong nhóm mọi người có nói là nếu em không đồng ý đóng quỹ thì con em có thể chuyển trường. Và nếu em không đóng quỹ thì con em có thể chuyển lớp. Nếu con em không chuyển lớp đồng nghĩa là con em sẽ bị ra rìa.

E học vấn thấp nên mọi người đừng chê. Em thất nghiệp tiền học của con em là do ông bà và chồng em phụ trách. Nên cái số tiền 400k đấy không phải là nhỏ với em đâu ạ.

Vấn đề này em nói về hội phụ huynh của lớp con em chứ không do nhà trường nhé nên mọi người cũng đừng hiểu lầm”.

Có thể bạn quan tâm