Home Đời sống Tình cũ Chu Bin tung tin nhắn tố chồng ngoại tình với dancer, dọa cắt trợ cấp nếu dám bóc phốt

Tình cũ Chu Bin tung tin nhắn tố chồng ngoại tình với dancer, dọa cắt trợ cấp nếu dám bóc phốt

by Saigon Phot

Là cái tên ngồi không cũng bị réo vào vì Chu Bin cùng bạn gái liên tục đổ tội vợ cũ của anh thuê người nhét cứt vào quần anh. Ngọc Trà cay đắng lên mỉa mai chồng cũ: “Cục kim cương này còn không nhận thì sao 3 cục cứt ảnh nhận được mấy bà. Bớt đổ thừa đi, mua báo ít thôi”.

Bên cạnh đó, cô cũng lên bài tố cáo chồng mình cặp kè với dancer Nhung Đàm (hiện đã trở thành người yêu công khai của Chu Bin) ngay lúc vợ đang bầu bí. Từ khi cặp bồ, anh luôn tìm cách tấn công tinh thần của cô, không cho cô bóc phốt mình, nếu không sẽ cắt trợ cấp 10 triệu/tháng. tương đương 2 Jack. Đã thế còn bảo cho thế là nhiều vì con không giống bố.

Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Trà:

“Gởi bé Nhung Đàm và anh Chu Bin! Chắc có lẽ em biết vu khống người khác là hành vi gì rồi phải không em, em biết rằng chị đã buông xuôi nhường ba của con chị cho em rồi thì chị nghĩ em phải vui và hạnh phúc chứ sao em lại bất ổn cuộc sống đến nổi quấy rối mẹ con chị suốt vậy hở? Em nghĩ chuyện em cướp ba con chị không ai biết sao mà hễ ai làm gì em em quay ra chửi chị thậm tệ bằng những ngôn từ khó nghe. Mà kì này em lên đẳng cấp xíu xiuuu thôi ah! Em không lấy acc chính em chửi chị mà em lấy acc ảo em chửi chị! Rồi hôm nay thêm chuyện trên trời rơi xuống chị đang bận chăm con nhỏ, chị đang sống cuộc sống của chị thì em khẳng định với mọi người chị thuê người hại anh Bin có nực cười quá em nhỉ. Một tay không che nổi bầu trời đâu em à. Sự thật như thế nào thì bản án lương tâm em và anh rõ nhất nên em đừng gieo tiếng ác réo gọi chị vào cuộc sống của 2 người nữa em nhé. Đây bằng chứng chị nhắn đúng 2 tin cho anh việc giữa chị và anh về việc con chung của 2 anh chị, em cũng không có quyền gì mà xen vào chuyện này nên đừng vu oan “chị không yêu được anh nên phá hoại thuê người hại anh”, vô lí quá em nhỉ?.

Em bảo trước khi chị hại anh Bin chị gọi rất nhiều và nhắn tin anh nhiều à. Nói có sách mách có chứng nha em! Chuyện mình làm thì mình nhận chứ sao phải đổ tội cho người khác trong khi hiện tại chị chẳng liên quan gì cuộc sống của em và anh Bin. Một lần nữa chị mong em và anh Bin hạnh phúc để yên cho mẹ con chị sống 1 cuộc sống bình yên em à. Khi nào em khẳng định chị làm thì em phải có chứng cứ chị sẽ chịu hết tất cả những gì em đem bằng chứng ra. Còn không chị nghĩ e nên dừng lại lăng mạ người khác.

Còn Bin, anh đừng nghĩ em còn yêu anh hay níu kéo mà nhắn cho anh đâu anh ạ. Em chỉ muốn anh đi xét nghiệm ADN cho Min để giải oan cho mẹ con em cũng giải đáp thắc mắc cho anh và bạn gái của anh vài tháng trước khi mở miệng ra câu hỏi “không biết trong bụng phải con anh Bin không?”. Nên em mong anh đọc được và đối diện sự thật đừng trốn tránh.

Ngày sinh Min, em sinh khó nên sốt cao, tim thai Min lúc đó bất ổn nên bác sĩ chỉ định gây mê mổ cấp cứu. May mắn vẫn bình an đón Min chào đời. Vượt cạn một mình khó khăn. Đẻ xong anh bank em 10 triệu em không nhận bank lại và bảo anh đi xét nghiệm để lấy lại trong sạch cho em và Min nhưng anh không dám đối diện trả lời em nhưng lại nhắn cho 1 người bạn em “anh sẽ chu cấp cho Min mỗi tháng”. Anh nhờ mọi người khuyên em nhận đó cho Min, em nghĩ anh tử tế suy nghĩ bao nhiêu ngày và rồi em đồng ý giữ riêng 1 tài khoản cho Min. Nhưng sau đó anh lại đi nói con không giống anh cho 10 triệu là nhiều rồi. Cửa sinh là cửa tử, em mới sinh xong sức khỏe còn yếu mà anh vẫn buông ra được những lời đó.

Em đã nhắn cho anh 2 lần kêu anh đi xét nghiệm nhưng anh đều trốn tránh mà bạn gái anh lại đi nói em nhắn tin gọi điện anh để níu kéo không được cay cú nên thuê người hại anh. Buồn cười thật sự. Ẻ mà cũng lỗi do em sao anh?

Một lần nữa mong anh, nếu còn là con người có chút lương tâm. Anh sắp xếp đi xét nghiệm rõ ràng để mọi người được biết được con em có ba chứ không phải con hoang mà mang tiếng cả đời anh ạ.

Em cảm ơn tất cả anh chị em đã bên cạnh 2 mẹ con em từ lúc chuyện xảy ra đến giờ, thời gian chăm con còn không đủ mà em phải bị mang tiếng từ các báo chí không đúng sự thật em rất mong anh chị em lấy lại sự trong sạch cho em ạ. Em xin chân thành cảm ơn”.

Hiện sự việc Chu Bin ị đùn vẫn đang rần rần cộng đồng mạng những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm