Home Đời sống Yona Cươn bán sữa cỏ tăng cân Yarmy Milk không rõ nguồn gốc, xóa hết video khi bị bóc phốt

Yona Cươn bán sữa cỏ tăng cân Yarmy Milk không rõ nguồn gốc, xóa hết video khi bị bóc phốt

by Saigon Phot

TikTok gần đây xuất hiện một loại sữa có tên Yarmy Milk được tiktoker Yona Cươn có hơn 6 triệu người theo dõi liên tục quảng cáo trên mạng xã hội. Cô giới thiệu công dụng của loại sữa này dành cho người muốn tăng cân và kích thích ăn uống.

Trong một buổi livestream, khi được hỏi sữa đang quảng cáo là sản phẩm như thế nào thì Yona Cươn đáp trên livestream đây không phải “thuốc tăng cân” mà là “thực phẩm hỗ trợ tăng cân”. Đáng chú ý, cô khẳng định sữa này an toàn cho người đang mang thai và trẻ em sử dụng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, một số người dùng phát hiện ra rằng Yarmy Milk thực chất là sữa cỏ, một loại sữa không được sản xuất tại nhà máy và có thành phần không an toàn, kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Trên bao bì sản phẩm, chỉ có địa chỉ sản xuất nằm trong một con hẻm ở quận 8, ngoài ra không hề có số điện thoại hay email để liên hệ. Bên cạnh đó, trên bao bì Yarmy còn có chứng nhận GNP (một loại chứng nhận sản xuất tốt ở Việt Nam thường dùng). Một tài khoản TikTok cho biết, khi vào trang web Cục an toàn thực phẩm của Bộ Y tế thì sản phẩm sữa Yarmy này vẫn chưa được công bố. Điều đó khẳng định rằng, sữa Yarmy mà Yona Cươn đang quảng cáo không hề có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.

Ngay sau khi bị nhiều người bóc mẽ, Yona Cươn đã ẩn toàn bộ sản phẩm sữa và tắt tính năng bình luận trên các video quảng cáo của mình. Sự việc này đang thu hút sự quan tâm và tranh luận lớn trong cộng đồng mạng, đặc biệt là về trách nhiệm của những người nổi tiếng khi quảng cáo các sản phẩm có tiềm năng ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.

Trước đó, khi có người đặt câu hỏi cho Yona Cươn về vấn đề quảng cáo sản phẩm, cô trả lời: “Nếu sản phẩm không an toàn thì làm gì Yona còn ở đây. Mình không áy náy với bản thân, mình cũng không làm gì sai”.

Hiện tiktoker sinh năm 2004 vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc.

Có thể bạn quan tâm