Home Đời sống CEO cơ sở thẩm mỹ tố Lê Hoàng Phương ra mặt nói thẳng: Tôi sốc, hối hận vì không chọn người khác

CEO cơ sở thẩm mỹ tố Lê Hoàng Phương ra mặt nói thẳng: Tôi sốc, hối hận vì không chọn người khác

by Saigon Phot

CEO Như Lan – đại diện bệnh viện thẩm mỹ Nam An vừa có những chia sẻ chính thức về ồn ào chấm dứt hợp đồng đại sứ hình ảnh của Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Tuyên bố bản thân hối hận, sốc với những gì mà Miss Grand Vietnam 2023 đã làm.

Những ngày qua, các fan sắc đẹp Việt Nam đang không ngừng xôn xao, tỏ thái độ sốc nặng trước ồn ào Hoa hậu Lê Hoàng Phương bị nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2023 – bệnh viện thẩm mỹ Nam An chấm dứt hợp đồng đại sứ hình ảnh. Dù đây là đặc quyền dành cho tân hoa hậu sau đăng quang, nhưng vì lý do Lê Hoàng Phương bị tố là vi phạm cam kết, nên cơ sở thẩm mỹ đã có thông báo chính thức về việc ngưng hợp tác với nàng hậu.

Theo đó, chiều ngày 8/11, cư dân mạng đã không ngừng bàng hoàng, trước sự việc nàng hậu đang vô cùng được yêu thích là Lê Hoàng Phương – đương kim Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu 4 Miss Grand International 2023, vi phạm hợp đồng và có những hành vi không đúng chuẩn trong việc ký kết làm đại sứ hình ảnh cho bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Viết trên trang cá nhân, bệnh viện Nam An thông báo sẽ gỡ hết tất cả những hình ảnh của Lê Hoàng Phương liên quan đến bệnh viện xuống. Đồng thời cho biết, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ không còn là đại sứ của bệnh viện. Chiều ngày 9/11, CEO Như Lan, người đứng đầu của Nam An cũng đã có buổi livestream một lần nói rõ với công chúng, các fan của Lê Hoàng Phương.

Được biết, lý do Lê Hoàng Phương bị chấm dứt hợp đồng, là bởi nàng hậu bị phát hiện đã sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở một bệnh viện của một vị bác sĩ khác cũng khá có tiếng. Đáng nói, trong thời gian sử dụng dịch vụ ở đây, Lê Hoàng Phương vẫn tiếp tục ký hợp đồng với Nam An, mà phía Nam An không hề biết đến việc này.

Nói trên livestream, CEO Như Lan chia sẻ: “Tôi là người bị sốc, vì tôi không hề biết Lê Hoàng Phương đã phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện khác, của vị bác sĩ đó. Nếu như tôi biết được điều này, sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang và tôi được trao đổi, được biết Lê Hoàng Phương đã có một hợp đồng với bên khác, thì thật sự trong ngành tôi sẽ rất là tôn trọng. Có thể tôi sẽ chọn một gương mặt khác, không phải Phương, để mà ký hợp đồng đại sứ. Trong ngành thì sẽ tôn trọng lẫn nhau, nhưng một hoa hậu thì không thể quảng cáo ở hai nơi được”.

“Thật sự bác sĩ ở bên bệnh viện đó không sai, là một người anh trong ngành tôi vẫn rất tôn trọng bác đó. Nếu như giữa bác đó và Phương có tồn tại một hợp đồng tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ thì bác đó lên và sử dụng hình ảnh của Hoàng Phương là không hề sai. Chuyện đó là chuyện của bác ấy với Lê Hoàng Phương, cũng không liên quan gì đến mình hết”, CEO Như Lan nói thêm về hợp đồng của Hoàng Phương với bệnh viện thẩm mỹ khác.

Nhắn nhủ đến Lê Hoàng Phương, CEO Như Lan nói: “Chị đã từng nói với Phương, chị theo dõi em suốt từ vòng sơ tuyển tới lúc em đăng quang. Hình ảnh của Lê Hoàng Phương xuất hiện rất đặc biệt, được nhiều bạn trẻ ủng hộ, Phương được hỏi dồn dập tại sao em lại tham gia, thì em nói rằng chỉ có em mới có thể thụ hưởng những điều mà em sắp sẽ làm, chị rất tâm đắc câu nói đó. Chị từng rất tự hào để nói rằng có Lê Hoàng Phương là đại sứ bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Nhưng mà rất tiếc, chị phải nói lời chia tay với Hoàng Phương, chị hẹn gặp Phương trong một cơ hội khác, trong tương lai”.

Trước đó, trên fanpage của Lê Hoàng Phương, ngay khi ồn ào nổ ra, nàng hậu cũng đã có bài đăng xin lỗi, đồng thời chấp nhận việc kết thúc hợp đồng. “Sự việc liên quan đến công việc của Phương xảy ra ngày hôm nay ở Nam An là điều mà Phương vô cùng hối tiếc và buồn, nó như một vết thương trong lòng Phương. Qua sự việc này, từ tận đáy lòng, Phương muốn gửi lời xin lỗi đến Chị Như Lan và Bệnh Viện Thẩm Mỹ Nam An về những chuyện trước đây chưa xử lý xong trong quá khứ thì những cái mới đến với Phương”, nàng hậu bày tỏ.

Hiện câu chuyện giữa Hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng bệnh viện thẩm mỹ Nam An vẫn đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, đây cũng là một bài học lớn dành cho Miss Grand Vietnam 2023, trong quá trình làm nghề của mình.

Có thể bạn quan tâm