Home Đời sống Tài xế taxi Vinasun rút dao ‘hơn thua’ với khách du lịch nước ngoài sau khi bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi

Tài xế taxi Vinasun rút dao ‘hơn thua’ với khách du lịch nước ngoài sau khi bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi

by Saigon Phot

Ngày 21/11, mạng xã hội lan truyền clip người đàn ông mặc trang phục giống đồng phục của hãng taxi Vinasun đã vứt rác ở nơi công cộng. Khi bị một người nước ngoài nhắc nhở, người này phản ứng gay gắt.

Cụ thể, lái xe của hãng taxi vinasun sau khi ăn cơm hộp và uống nước bằng chai nhựa đã vứt luôn rác ra giải phân cách nơi có bãi cỏ rất đẹp, anh Tây nhìn thấy liền nhắc nhở nhưng tiếng hét “No” cùng với thái độ khó chịu là những gì lái xe taxi dành cho vị khách du lịch.

Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo Vinasun taxi đã phản ứng rất gay gắt và sửng cồ nói: “Làm gì vậy, vứt rác thì liên quan gì tới…”, sau đó chạy về chiếc xe taxi lấy dao rồi tiếp tục thách thức, phản ứng người nước ngoài.

Một người dân chứng kiến và dùng điện thoại quay lại, đăng lên mạng xã hội.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 tại một tuyến đường ở khu vực trung tâm TP.HCM. Hãng xe Vinasun ngay sau đó đã phải đăng bài xin lỗi nhằm trấn an dư luận.

Video:

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc hãng taxi Vinasun, cho biết, sau khi nắm được vụ việc, đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với nam tài xế của công ty.

Theo ông Hỷ, hành động của tài xế là sai. “Đáng lý, vụ việc rất đơn giản, tài xế bị du khách phát hiện lỗi sai cần phải đem rác bỏ đúng nơi quy định và xin lỗi, cảm ơn là xong. Đằng này, tài xế lại hung hăng, đôi co với nam du khách rất phản cảm”, ông Hỷ nói.

Giám đốc hãng taxi Vinasun chia sẻ thêm: “Chiều qua (20/11), tôi đã triệu tập tài xế và đình chỉ làm việc 1 tháng để suy ngẫm lại hành động của mình. Tôi cũng đem clip trên gửi lên group cho tất cả tài xế xem để chỉ ra điều sai trái”.

Bên cạnh đó, lãnh đạo hãng taxi Vinasun cũng gửi lời xin lỗi nam du khách và mong mọi người thông cảm vụ việc không hay này.

Có thể bạn quan tâm