Home Đời sống Chồng sắp cưới của Nam Em bị vợ cũ tố sống vô trách nhiệm với con, bỏ vợ con ở nhà để đi ngủ với gái, hôn nhân như địa ngục trần gian

Chồng sắp cưới của Nam Em bị vợ cũ tố sống vô trách nhiệm với con, bỏ vợ con ở nhà để đi ngủ với gái, hôn nhân như địa ngục trần gian

by Saigon Phot

Những ngày qua, người hâm mộ Nam không khỏi vui mừng cho cô nàng vì cuối cùng sao bao giông bão cuộc đời nàng hậu đã tìm được bến đỗ, chỗ dựa tinh thần cho mình, cô cũng tuyên bố sẽ lên xe hoa vào một ngày gần nhất,

Chồng sắp cưới của Nam Em đăng stt ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ


Chân dung chồng sắp cưới của Nam Em, được biết anh là một bậc thầy trong giới phong thủy
Thế nhưng mới đây, netizen lại nhanh chóng tìm ra thông tin về chồng sắp cưới của cô, được biết anh tên thật là Bùi Hữu Cường – làm bên mảng phong thủy. Đặc biệt anh lại đang vướng phải lùm xùm với vợ cũ khi người này lên tiếng bốc trần sự thật về anh.

Le Hong Linh người được cho là vợ cũ của chồng sắp cưới của nàng hậu

Sự việc hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của CĐM,

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang khiến khán giả chú ý khi trở lại với đường đua nhan sắc tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô.

Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, tụ điểm ca hát.

Nhan sắc của Hoa khôi Nam Em ở hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật nổi bật, Nam Em cũng vướng không ít ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Trong đó có thể kể đến mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ Bạch Công Khanh. Ngoài ra, người đẹp cũng từng cho biết bản thân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên cần chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Hồi đầu tháng 7, Nam Em gây chú ý khi tiết lộ từng lên Đà Lạt sống để cân bằng lại sau hàng loạt ồn ào, áp lực. Sau đó, cô bất ngờ công khai đã có bạn trai nhưng cho biết sẽ giữ kín danh tính của người này.

Có thể bạn quan tâm