Home Đời sống Beauty Blogger Hannah Olala bán hàng vô trách nhiệm, bị phản ánh còn đăng bài phốt ngược lại khách hàng

Beauty Blogger Hannah Olala bán hàng vô trách nhiệm, bị phản ánh còn đăng bài phốt ngược lại khách hàng

by Saigon Phot

Mới đây, khách hàng Mai Hương đã đăng bài tố Beauty Blogger Hannah Olala bán hàng vô trách nhiệm, sau khi khách phản ánh còn bị Hanah lên phốt ngược lại.

Theo đó, Mai Hương chia sẻ vì tin tưởng vào những lời quảng cáo và uy tín của Beauty Blogger Hannah nên cô đã mua một nồi cơm tách đường của hãng La Gourmet để tặng mẹ. Tuy nhiên ngay từ lần đầu dùng thử thì nồi cơm đã không hoạt động, Hương liên lạc với hãng thì hãng không cho đổi mới với lý do “nồi đã qua sử dụng nên chỉ đồng ý sửa”, cô cũng cho nhãn hàng thời gian 3 tuần để tìm cách giải quyết nhưng nhãn hàng không hỗ trợ, nhắn tin cho Hannah thì kênh của cô không nhận tin nhắn từ người lạ, sau đó Mai Hương đăng tải vụ việc thì mới nhận được các cuộc điện thoại xin gỡ bài từ phía Hannah và nhãn hàng đồng ý sẽ đổi mới sản phẩm với điều kiện phải xoá bài phốt đi.

Mai Hương không đồng ý xoá bài đăng vì muốn bạn bè mình lưu ý về những nhược điểm khi mua hàng qua các Kols nổi tiếng trên mạng, và cách hành xử của nhãn hàng. Vì vậy hiện Mai Hương vẫn chưa được hỗ trợ thoả đáng, và còn đang cực kì bức xúc cho biết mình bị Hannah “đánh tráo khái niệm”, cố tình dẫn dắt định hướng sai dư luận để đổ lỗi cho người mua hàng vì lòng tin dành cho Hannah.

Nguyên văn bài đăng chốt lại sự việc của Mai Hương. Cô cho biết đã quá thất vọng với cách xử lý của Hannah và nhãn hàng nên không muốn đôi co và cũng không cần nhận lại “chiếc nồi đen đủi” kia nữa:

“Tôi mua 1 nồi cơm tách đường trên live của chị Na vào cuối tháng 10 và nhận được nồi vào đầu tháng 11. Khi nhận được nồi mẹ tôi cho gạo nước vào cắm nhưng không khởi động được. Liên hệ nhãn hàng làm theo hưỡng dẫn nồi vẫn không hoạt động! Tức là tôi chưa bao giờ dùng được cái nồi này dù chỉ 1 lần.

Sau đó tôi có nhắn tin phản hồi trên tiktok của Hannah (nơi tôi mua live) nhưng tin nhắn không được mở với người lạ nên tôi liên hệ nhãn hàng. Sau khi nhận phản hồi nồi được thu hồi, tôi chờ đợi 3 tuần dài và cuối cùng nhận được 1 chiếc nồi sửa chữa. Tôi không đồng ý và quyết định lên stt để cảnh báo bạn bè người thân.

Sau stt đầu tiên của tôi nhãn hàng gọi điện thoại nhắn tin xin tôi gỡ và nói sẽ xin đổi mới cho tôi nhg tôi nói tôi bỏ tiền mua chứ không xin của ai cái gì. Thời gian tôi để cho nhãn hành xử lý trường hợp của tôi là 3 tuần kể từ ngày nhận đủ dài và tôi ko muốn đợi thêm.

Trợ lý chị Na gọi cho tôi 2 cuộc điện thoại và ở cuộc điện thoại thứ 2 cũng nói tôi gỡ stt xuống đợi họ làm việc với nhãn hàng nhưng tôi nói rõ tôi post lên để cảnh tỉnh bạn bè và ng thân của tôi cẩn thận khi mua hàng qua live.

Chiều qua chị Na kia lên 1 stt dài phốt ngược lại tôi. Cài cắm câu từ để ai đọc cũng thấy tôi đã dùng nồi xong bị hỏng và đòi đổi nồi mới.

Dưới comment chị cố gắng định hướng rằng kể cả iphone mua về hư hỏng họ cũng không cho đổi. Nhưng thực tế 1 chiếc iphone ngay khi khởi động lần đầu mà không lên thì chắc chắn sẽ được đổi mới. Hay ví như 1 chiếc xe ngay khi mua không thể nổ máy được mà bắt khách hàng đợi sửa? 1 cái bóng đèn mua ngay từ đầu không sáng cũng không cho đổi? Chính sách vô lý như vậy mà chị Na và nhãn hàng cho đó là bình thường và nói chị ta không có lỗi gì cả?

Nhưng lỗi của chị ta là ngay từ đầu biết 1 chính sách rất vô lý vẫn không cảnh báo cho khách hàng của mình và nhận tiền KOLs quảng bá cho 1 nhãn hàng như vậy. Chị ta còn nói ví dụ nồi cơm điện đổ nước vô có thể gây chập điện hỏng nên nhãn hàng không cho đổi. Nồi cơm điện vốn luôn cần đổ nước vô thì mới nấu cơm được mà lại có nguy cơ có thể chập điện thì sản phẩm đấy nó tồi tệ đến mức cho không ai dám nhận mà chị vẫn nhận làm KOLs?

Tôi là khách hàng mua theo sự tin tưởng uy tín của chị Na và đang chịu phải sự đen đủi khi nhận 1 sản phẩm ko thể sử dụng. Thay vì tập trung giải quyết triệt để cho khách hàng thì chị Na kia lên hẳn 1 stt với những câu từ mà khi khách hàng đọc xong càng ức chế hơn.

Tôi thấy tôi vô tình là công cụ cho chị ta PR cho bản thân rằng tôi mua đồ về dùng hỏng đòi đổi nồi mới và chị ta đang giúp tôi đòi quyền lợi.

Nhãn hàng nhắn tin nói tôi gỡ stt sẽ hoàn tiền hoặc đổi mới nhưng tôi từ chối nhé! Đợi 3 tuần là đủ rồi. Tôi không gỡ stt và nếu nhãn hàng vì thấy tôi không gỡ stt nên không giải quyết cho tôi thì tôi cũng xin là đc mất tiền ngờ u, mua hàng không check kỹ chính sách quá phi lý để rồi vừa mất tiền vừa vác bực mình vào người”.

Có thể bạn quan tâm