Home Đời sống Tinh nghệ hồng sâm Hàn Quốc Nano Curcumin CC247 quảng cáo quá lố, thổi phồng sự thật?

Tinh nghệ hồng sâm Hàn Quốc Nano Curcumin CC247 quảng cáo quá lố, thổi phồng sự thật?

by Saigon Phot

Thời gian qua, trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube… xuất hiện nhiều thông tin quảng cáo về thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe với những lời tán dương về tác dụng thần kỳ của sản phẩm. Hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm gây bức xúc trong dư luận.

Đáng lưu ý, nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng sử dụng bác sĩ, nhân viên y tế hay người nổi tiếng để quảng cáo các nội dung thổi phồng công dụng. Mới đây nhất, phải kể đến đó chính là Tinh nghệ hồng sâm Hàn Quốc Nano Curcumin CC247 được quảng cáo như “thần dược” dành cho sức khỏe, đặc biệt là dạ dày.

Theo đó, trên các trang fanpage của Tinh nghệ hồng sâm Hàn Quốc Nano Curcumin CC247, sản phẩm vừa được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, được giới thiệu với hàng loạt công dụng “thần kỳ” như: Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, nâng cao tuổi thọ, hỗ trợ thải độc tố ra khỏi cơ thể, duy trì vóc dáng, giảm stress, suy nhược thần kinh, bảo vệ dạ dày với thành phần nghệ vàng, cải thiện chứng đau, viêm, loét dạ dày…

Chưa dừng lại ở đó, Curcumin CC247 còn được “thần thánh hóa” là hàng made in Korea hẳn hoi được tập đoàn Samsung bảo hộ. Bên cạnh đó, fanpage còn tự tin khẳng định 10.000 sản phẩm được lên đơn trong 48h mở bán?! Một con số dường như không thể cho một sản phẩm “vô danh”, vừa được ra mắt.

Theo chúng tôi tìm hiểu, dù sản phẩm được quảng cáo là được sản xuất tại Hàn Quốc và được tập đoàn hàng đầu Châu Á như SamSung bảo hộ. Tuy nhiên, tìm kiếm trên các kênh bán hàng của Hàn Quốc lại không hề thấy sự xuất hiện của cái tên Tinh nghệ hồng sâm Hàn Quốc Nano Curcumin CC247. Sản phẩm chỉ được đặt nhà máy sản xuất gia công tại Hàn Quốc và vận chuyển về Việt Nam để bán.

Có lẽ chưa bao giờ thị trường sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (thực phẩm chức năng) lại nở rộ như hiện nay. Người tiêu dùng như bước vào ma trận với hàng loạt quảng cáo “lên mây” trên các website, nền tảng mạng xã hội. Trước tình trạng trên, rất mong các cơ quan có thẩm quyền sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn các nội dung quảng cáo…

Có thể bạn quan tâm