Home Đời sống TOP 5 quán hải sản có view biển đẹp nhất Quy Nhơn

TOP 5 quán hải sản có view biển đẹp nhất Quy Nhơn

by Saigon Phot

Du lịch Quy Nhơn ăn gì? ở đâu? Đây là điều mà không ít khách du lịch phân vân khi đến. Trong bài viết này, chúng mình (có thể gọi là thổ địa Quy Nhơn) sẽ mách bạn biết những nhà hàng hải sản có quả views đẹp nhất Quy Nhơn, đi kèm với đó là chất lượng món ăn tốt nhất.

1. Hải sản Dương Râu – 106 Xuân Diệu, Quy Nhơn

Địa chỉ: 106 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn

SĐT liên hệ: 039 768 6338

Mở cửa từ: 10:00 – 23:00

Nhà hàng hải sản Dương Râu Quy Nhơn tọa lạc trên đường Xuân Diệu, cung đường view biển đẹp nhất Quy Nhơn. Hải sản Dương Râu trông vô cùng nổi bật với phong cách thoáng đãng, sang trọng với 3 tầng mát mẻ, view biển cực đẹp.

Từ nhà hàng bạn sẽ dễ dàng phóng tầm mắt ra biển cả bao la. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hải sản tươi ngon với view biển cực xịn đúng không nào.

Nhà hàng hải sản Dương Râu mang đến cho khách hàng một menu vô cùng đa dạng, từ các món ăn hải sản tươi ngon, đến các món ăn đặc sản xứ Nẫu được người người yêu thích. Dưới bàn tay lành nghề của Anh đầu bếp nhiệt tình, bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon, tinh tế trong từng món ăn.

Được biết đây là một trong những vị đầu bếp nổi tiếng có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng lớn ở Quy Nhơn và Nha Trang. Vì vậy có thể dễ dàng hiểu rõ thực khách thực sự cần gì, đang tìm kiếm điều gì ở Nhà Hàng hải sản Dương Râu.

Đây là một trong những quán hải sản mà du khách hay lui tới mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn. Đặc biệt, nguồn cung cấp hải sản của nhà hàng hải hải sản Dương Râu được lấy từ Phú Yên và một số địa phương lân cận nên đảm bảo được độ tươi ngon khi đến tay khách hàng.

3. Nhà hàng hải sản Hương Việt – 122 Xuân Diệu

Địa chỉ: 122 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3894 599

Nhà hàng hải sản Quy Nhơn Xuân Diệu này có vị trí rất đắc địa. Thiết kế của nhà hàng cũng rất đặc biệt và ấn tượng. Thiết kế cổ điển với chất liệu chủ đạo là gỗ tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng. Nhà hàng dường như muốn khơi gợi mọi giác quan của bạn khi đến đây.

Cách phục vụ nhà hàng rất chuyên nghiệp và chỉn chu chuẩn 5 sao. Các món hải sản được chế biến mới lạ rất hấp dẫn. Chất lượng hải sản cũng rất tươi ngon và chuẩn vị Quy Nhơn. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho một buổi tối hoàn hảo.

4. Hải Sản Mộng Mơ – 158 Xuân Diệu

Địa chỉ: 158 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn

Điện thoại: 097 877 0022

Quán tạo nên không gian mở với những tấm kính trong suốt. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố và biển Quy Nhơn. Quán có không gian trong nhà lẫn vỉa hè nên khá rộng rãi. Khu vực trong nhà còn có 2 tầng nên bạn không lo thiếu chỗ ngồi. Những chậu hải sản tươi sống đầy ắp tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Điểm cộng của quán là hải sản rất tươi và ngon.

Ngoài ra giá cả ở đây cũng hết sức phải chăng. Đây là một trong những lựa chọn hải sản Quy Nhơn Đường Xuân Diệu hợp lý cho bạn cân nhắc.

4. Quán Hải Sản Bích Mỹ – 156 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn

Địa chỉ: 156 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn

Điện thoại: 090 590 2953

Quán nằm kế bên hải sản Mộng Mơ. Thiết kế của quán cũng tương tự với 3 không gian: trên lầu, trong nhà và vỉa hè. Quán ngoài ưu điểm là đồ ăn ngon còn được khen về cách phục vụ. Nhân viên ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng. Quán được đánh giá là chiều khách nhất trong các quán.

5. Nhà hàng 114 Xuân Diệu – 114 Xuân Diệu

Địa chỉ: 114 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn

SĐT liên hệ: 056 3894 429

Mở cửa từ: 10:00 – 23:00

Nhà hàng 114 Xuân Diệu toạ lạc ngay trên mặt tiền đường Xuân Diệu, với view trọn biển cùng với những món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon như Nhum Biển, Bọ Biển, Tôm Hùm Bông, Cá Mặt Quỷ, Cua Huỳnh Đế, Cá Thỏ, Cá Thu, Tôm Mủ Ni, Ghẹ Đỏ, Cá Bò Giáp, Ốc Hương,…

Theo như những thực khách đã ăn tại đây cho biết, họ chọn nhà hàng 114 Xuân Diệu làm nơi dừng chân để thưởng thức ẩm thực là vì hải sản ở đây đa dạng, chất lượng và chỉ được chế biến ngay sau khi khách gọi món nên luôn đảm bảo được độ ngon, ngọt và nóng hổi khi mang ra bàn.

Hơn nữa, nhân viên ở đây cũng rất chu đáo và vui vẻ. Dù đông khách nhưng mọi người vẫn phục vụ thực khách một cách chuyên nghiệp, ít xảy ra sai xót như nhầm món, thiếu món hay phải đợi thực khách đợi lâu. Đặc biệt những lúc cần hỗ trợ, các bạn nhân viên luôn sẵn sàng và niềm nở.

Có thể bạn quan tâm