Home Đời sống Sinh viên Cao đẳng Bách Khoa HN (HPC) lập group anti, tố trường thu học phí cao so với chất lượng giảng dạy, gửi mail cho VTV mong sáng tỏ vụ việc

Sinh viên Cao đẳng Bách Khoa HN (HPC) lập group anti, tố trường thu học phí cao so với chất lượng giảng dạy, gửi mail cho VTV mong sáng tỏ vụ việc

by Saigon Phot

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC) đã khẳng định được uy tín, vị trí là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu quốc gia.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện một group cộng đồng được xây dựng từ những antiHPC (trường CĐ Bách Khoa Hà Nội)

Chỉ trong vài ngày được lập, mà group đã thu hút hơn 7000 người tham gia.

Những nội dung được post trong group chủ yếu xoay quanh vấn đề sinh viên phàn nàn về học phí quá cao nhưng chất lượng dạy lại không có, cơ sở vật chất không đủ điều kiện cho sinh viên, đầu ra không chất lượng, nơi thực tập cho sinh viên quá vất vả.

Một vài bài post của member trường gây chú ý:

 

Member kêu gọi gửi cho thông tin cho cả nhà đài VTV để đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

 

Một sinh viên bức xúc lên tiếng về việc phí vào cổng của trường.

Phản ảnh ‘chuyên môn’ từ một sinh viên nhà trường 

 

Sinh viên một lòng một dạ, quyết đưa trường ra ánh sáng !

 

Hiện sự việc vẫn đang rất hot với nhiều chủ đề ‘góc khuất’ về trường HPC. Phía nhà trường vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm