Home Đời sống Vợ CEO Tống Đông Khuê bị tố phông bạt lừa đảo hơn 25 tỷ đồng, nghi vấn đã chia tay chồng đại gia?

Vợ CEO Tống Đông Khuê bị tố phông bạt lừa đảo hơn 25 tỷ đồng, nghi vấn đã chia tay chồng đại gia?

by Saigon Phot

Tài khoản Ruby Yến mới đây đăng bài viết dài kèm 94 bức ảnh làm bằng chứng cho một vụ lùm xùm tiền bạc giữa cô và Đoàn Thảo Nhi – người được biết đến là hotgirl nổi tiếng, vợ của Tống Đông Khuê. Nguyên văn như sau:

“Hello mọi người. Mình xin chia sẻ câu chuyện của mình. Mình là 1 ng rất kĩ về chuyện tiền bạc và đến hiện tại mình vẫn còn ngỡ ngàng là tại sao mình lại dễ dàng bị lừa như zay

Vch mình có chơi chung nguyên hội nhóm chơi xe và cả nhóm thường tổ chức đi du lịch đi chơi.. từ đó mình có thân với vch Tống đông khuê và Tnhi Doan.. thời điểm đó ngày nào cả đám cũng gặp nhau đi ăn uống đi chơi hầu như 365 ngày là gặp nhau hết 300 ngày rồi..
Lúc đó e Đoàn Thảo Nhi có rủ mình đầu tư vào cty của e Nhi (e Nhi đứng tên giấy phép Kinh doanh là Giám Đốc và vốn điều lệ là 500ty) ngoài ra e khoe với mình là nhà e có 12 cty ( trong đó có cty mỏ đá ở bình thuận, ct xay lắp, vvv) thời điểm đó là tháng 3/2021 mình có gửi 2ty cho e Nhi để đầu tư làm đáo hạn ngân hàng.

E Nhi có nói là chỉ tính từ thứ 2- thứ 6 k tính thứ 7,cn và các ngày lễ 30/4-1/5 do ngân hàng nghỉ mình làm việc theo lịch của ngân hàng. Thì làm 1 tgian bn N chuyển tiền lãi cho mình đúng hẹn và bthan mình cũng có mua đất do e N đứng tên.. đồng thời Nhi có đưa cho mình xem những tài sản Nhi đứng ( cái này mình sẽ đăng hình ảnh) những tài khoản N được giải ngân 105ty, 4ty, 72ty… rất nhìu nhằm lấy niềm tin của mình.. sau đó N có kiu mình gửi thêm tiền vào cty để giải chấp


tsan.. và N có kiu mình cho mẹ Nhi mượn tiền để giải chấp tsan..từ năm 2021 đến tháng 10/2023 mình có đưa Nhi tiền gửi vào cty tổng là 17ty2 ( có tin nhắn và ghi âm Nhi xác nhận ) cộng với số tiền mình đưa N mượn riêng 2 lần mỗi lần 4ty ( tổng cộng 8ty). Mình có yêu cầu N đưa lại tiền vốn gửi cty của Nhi và số tiền đã cho Nhi mượn tổng cộng là 25ty2 nhưng Nhi nhiều lần viện lý do và khất nợ.. từ tháng 9/2022 Nhi nói là cty đang gặp trục trặc bị công an kinh tế xuống ktra cty và bị phong toả tiền trong cty nên k thể chuyển khoản trả tiền cho mình ( cả gốc và lãi) Nhi có bảo giúp N cho N mượn tiền để chạy hoá đơn mỗi ngày , 1 ngày chạy 2-3 vòng hoá để nộp bổ sung thuế.

Nhi nói là Nhi và mẹ Nhi lo cho công an kinh tế 10ty để bổ sung thuế. Nếu k là cty sẽ bị phá sản và N sẽ bị bắt đi tù. Thời điểm đó là bà trương mỹ lan vừa bị bắt. Nhi còn khoe mình là mẹ Nhi vừa dc ngân hàng sacombank giải ngân 164ty và mẹ Nhi sắp cho Nhi 1 khoản tiền và Nhi sẽ lấy tiền đó trả mình đến giờ mình vẫn chưa thấy. Cũng hứa hẹn mỗi ngày cty sẽ trả về cho mình 1ty và mình cũng chưa nhận dc đồng nào. Nhi khẳng định với mình là số tiền 17ty2 mình đưa Nhi gửi vào cty mẹ Nhi biết và nắm rõ (vì Nhi làm cho mẹ Nhi) .

Nhưng khi mình gặp gdinh Nhi gồm mẹ Nhi là bà Nguyễn thị quế hương và cha dượng Nhi là ông Nguyễn thành nhân thì thất vọng càng nối tiếp thất vọng về gdinh Nhi và bthan Nhi. Vì đến giờ phút đơ mình vẫn xem Nhi là 1 người e thân thiết có thể e nó đang gặp vấn đề khó khăn và mình sẽ cùng Nhi tìm hướng giải quyết cũng k muốn ép e nó đến bước đường cùng.

Nhưng ba mẹ nhi lại dội cho mình 1 gáo nước lạnh nói thẳng với mình là ” NHI NÓ LỪA TỤI CON NÓ K CÓ LÀM GÌ HẾT CTY VÀ ĐẤT ĐAI Là CÔ CHÚ NHỜ NHI ĐỨNG DÙM THÔI” chứ NHI nó không có làm gì hết.. xin hỏi mọi người có tin dc k??? Xong quay qua nói mình cho vay nặng lãi ???

Xin hỏi như thế nào là cho vay nặng lãi??? Nếu tôi là ng cho vay thì con Nhi là gi??? Là môi giới cho vay hả??? Vì toàn bộ nội dung chính Nhi là người đưa kèo đáo hạn đi bao nhiu ngày lãi suất bao nhiu chứ k phài tôi là người đưa ra.. xong hù doạ và thách thức tụi mình là k dám thưa Nhi ..

Cho hỏi liệu 1 mình Nhi có thể lừa dc mọi người số tiền lên đến cả trăm tỷ không?? Hay đây là 1 tổ chức có ng đứng đằng sau?? Và hiện tại tiền của mình Nhi dùng vào mục đích gì?? Và nếu theo lời Nhi nói cty gặp trục trặc bị thuế ktra. Vậy cho hỏi có thật sự bị thuế ktra hay k??? Và nếu theo lời Nhi nói là lo bên thuế vậy có phải Nhi và mẹ Nhi bị tội HỐI LỘ không??? Còn nếu không phải thì là Nhi lừa đảo tui đúng k mọi người.

Nhi noia với mình là Nhà Nhi giang hồ lắm. Còn Dượng Nhi thì khoe với mình quen mấy sếp lớn làm ông lớn?? Mình k hiểu phô trương với mình như vậy với mục đích gì?? Nhằm hù doạ mình sao??

Xin nói rõ 1 lần nữa mình k sai mình k sợ và nếu thật sự dginh Nhi có quen với sếp lớn thì mình cũng nhờ mọi ng đứng ra dùm mình để vụ này k bị chìm . Vì nó còn hơn cả vụ anna Bắc Giang và cũng k thua gì vụ phùng thị Nghệ. (Đoạn nói chuyện giữa mình và ông Nhân dượng của Nhi mình cơ ghi âm.. còn khoe qen ai mình chưa tiện
noia tên nhưng từ từ sẽ tiết lộ)

Nhi khoe với mìng là Nhà Nhi rửa tiền cho mấy sếp lớn . Này mình k biết đúng k nữa nhưng nếu cơ thì làm ơn trả tiền dùm chị nha Nhi.. số tiền đó với chị là cả 1 gia tài e ơi.. chị còn nuôi 2 con nhỏ nữa..

Ngày 11/1/2023 sau nhiều lần tìm kiếm Nhi cuối cùng Nhi mới viết giấy nợ thiếu mình là 15ty5. Vì sao từ 25ty mà chỉ còn 15ty5. Khi 2 bên ngồi nói chuyện Nhi có xin là giảm tiền cho Nhi nếu nhiều quá Nhi k có khả năng trả.. còn mình đang trong tâm trạng muốn lấy lại tiền càng nhanh càng tốt thì mình có đồng ý giảm tiền cho Nhi còn 15ty5 và qua tết Nhi phải hoàn trả hết số tiền đơ cho mình nhưng đến bgio là chuẩn bị qua tháng 9/2023 Nhi đã trốn tránh đổi số dt, khoá tk facebook và mọi phương thức liên lạc.

Nên buộc lòng mình phải thưa Nhi tội ” LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN” .. công an đã triệu tập Nhi và mẹ Nhi nhưng xác nhận 2 ng không còn ở nơi cư trú nữa. Vì vậy mình mong ai gặp dc Nhi ở đâu thì liên hệ với mình dùm.

Thật ra nạn nhân k phải chỉ có mình mình mà còn rất nhìu ng khác nữa. Toàn là ae bn bè chơi chung nhóm.

Hiện tại Nhi Và Khuê đã chia tay và Nhi đang quên 1 người khác tên Trần Đức Minh. Minh và Nhi cũng đã hừng hứa mỗi tháng trả mình mấy tỷ nhưng cuối cùng biến mất tâm hơi.. Này là đang kéo dài tgian để tẩu tán tài sản vì khách sạn trên đà lạt Nhi là người đứng sau khi bị phanh phui thiếu tiền thì Nhi nhìu lần hứa hẹn câu tgian trả để sang tên khách sạn trên đà lạt qua cho Đoàn Thảo Quỳnh là chị Nhi. Đóng cty tài chính Kim cương là hiện cty đó đã chuỷen thành người đứng là cha dượng Nhi.

Hiện tại mình đã thưa Nhi lên phòng hình sự và đã có giấy triệu tập Nhi nhưng Nhi và gdinh trốn tránh.

Ai gặp Nhi ở đâu chỉ dùm mình.. mình xin hậu tạ!

Có thể bạn quan tâm