Home Đời sống Dogily Petshop vô trách nhiệm, làm mất bé cún không rõ nguyên nhân

Dogily Petshop vô trách nhiệm, làm mất bé cún không rõ nguyên nhân

by Saigon Phot

Chỉ 2 tiếng tỉa lông mà mình đã mất con mãi mãi ở Dogily Petshop – 606/121 Ba Tháng Hai

Chào mọi người, tụi mình có đang nuôi một bé Phốc Sóc, tên là Bum.

Ngày 06/09/2023 lúc 10:27 tụi mình có gửi Bum tại Dogily Petshop – 606/121 Ba Tháng Hai quận 10 (cách quán cafe mình của tụi mình 1 căn nhà) để tỉa lông, đây là lần đầu mình đem Bum đến để chăm sóc và mình cũng đã dặn bạn nhân viên ở Dogily rất kĩ đây là lần đầu tỉa lông và Bum còn nhỏ.

Khoảng 2h sau thì bên Dogily Petshop gọi cho mình nói bé Bum nhà mình nhảy từ trên bàn xuống đập đầu đất và đã không qua khỏi.

Khi tụi mình đến, quản lý mang cho mình một cái hộp carton đựng Bum ở trong đó. Quản lý giải thích là bé khá nhỏ, nên ko xích vòng cổ lại, và trong quá trình cắt thì bé có giẫy và nhảy đập đầu xuống. Và cũng đã kêu bác sĩ đến nhưng khi mình đến không thấy bác sĩ. Mình hỏi thì nói là bác sĩ đã đi học thêm?? Mình còn xin sdt bác sĩ đó thì bên đó lại không đưa và nói đây là số cá nhân làm ăn?!

Khi mình yêu cầu gặp chủ? Thì quản lý nói chủ đang không có ở đây, không gặp được. Đến khi làm căng lên thì chủ mới xuất hiện nói chuyện với tụi mình.

Tụi mình yêu cầu chủ muốn gặp bạn nhân viên tỉa lông, thì chị chủ nói bạn nhân viên đang hoảng loạn ( trong khi mình là người rất sốc khi nghe tin con mình đi tỉa lông mà mất trong vòng chưa đầy 2 tiếng). Sau 1 hồi kêu 3-4 lần thì bạn nhân viên đã xuống và giải thích với mình “ bé còn nhỏ em cột nó sợ, nên e không cột nữa và e có quay sang lấy đồ thì bé nó rớt xuống và không đỡ kịp” Bạn có kinh nghiệm 2 năm tỉa lông và cùng từng gặp những bạn còn nhỏ như Bum, vậy mà bạn lại không hề có sự đảm bảo an toàn cho con mình khi thực hiện tỉa lông.

Đứng chưa được lâu chị chủ kêu bạn nhân viên lên liền, tụi mình kêu bạn ở lại vì chuyện chưa xong thì chị chủ cứ kêu bạn lên. Chị sẽ chịu trách nhiệm

Mình đã yêu cầu xem camera nhưng trùng hợp là camera hư. Sau đó mình kêu giờ cam hư thì mình kêu thợ lên coi phải hư không, thì chị kêu cam nội bộ chị không cho coi. Và mình đưa ra hai yêu cầu 1 là trích xuất camera 2 là đưa thợ lên kiểm tra. Rồi chị nói cam đem đi sửa rồi, rồi tụi mình lên kiểm tra phòng và phòng cam đã bị tháo đi

Đứng nói qua nói lại một hồi thì chị cứ đòi hoả thiêu bé rồi kêu tụi mình về khi nào bình tĩnh thì nói chuyện với chị sau. Mình đã quá sốc vì mới sáng còn gặp con mà khi gặp lại thì con đã mất và mình chẳng biết rõ nguyên nhân, chị bảo là tai nạn không ai biết được tai nạn. Các bước cơ bản để tỉa lông cho chó con mà chị không đeo dây để nó mất chị bảo là tai nạn.

Tại sao 1 cửa hàng rất nhiều chi nhánh DOGILY lại không giữ an toàn được cho một bé đến tỉa lông. Vậy liệu đây có phải là nơi đáng tin cậy giao mạng sống bé cưng của mình đến để rồi xem nó là tai nạn. Và chị chủ còn nói đây là bài học lớn của chị( ủa chị để có được bài học cho chị là phải hy sinh mạng con em hả chị ??)

Tại sao 1 cửa hàng rất nhiều chi nhánh DOGILY Mình yêu cầu check cam, thì bên Dogily nói là cam hư, không check được?

Tại sao 1 cửa hàng rất nhiều chi nhánh DOGILY lại thiếu nghiệp vụ để con mình ra đi mãi mãi khi bé mới chỉ được 5 tháng, bé quá nhỏ để ra đi trong sự đau đớn và không có mình bên cạnh lúc đó.
Mỗi ngày đi qua quán mình đều phải đi ngang nơi đã làm con mình mất thực sự mình quá ám ảnh, như chính tay mình đưa con vào chỗ chết vậy.

Cám ơn tất cả đã đọc đến đây, lần cuối mong các bạn đừng như mình hãy tìm hiểu kỹ nơi mình giao con cho người khác chăm sóc, đừng để những điều nuối tiếc xảy ra như mình.

Dogily Petshop – 606/121 Ba Tháng Hai Q.10 TP. HCM

Có thể bạn quan tâm