Home Đời sống Hội phụ huynh tự trích tiền quỹ mua quà ngày 20/10 cho 18 bé gái ở lớp mầm non 3 tuổi

Hội phụ huynh tự trích tiền quỹ mua quà ngày 20/10 cho 18 bé gái ở lớp mầm non 3 tuổi

by Saigon Phot

Hội phụ huynh tự trích tiền quỹ mua quà ngày 20/10 cho 18 bé gái ở lớp mầm non 3 tuổi

Vẫn là chủ đề nóng về quỹ lớp, ai cũng muốn con mình hưởng những hoạt động tốt nhất, họ sẽ không tiếc tiền khi tiền được ban phụ huynh chi vào những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhưng có những hoạt động có thể được coi là vô lý nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Điển hình như chia sẻ của một vị phụ huynh có con học lớp mầm non 3 tuổi. Nguyên văn như sau:

“Phú quý sinh lễ nghĩa ! Đây là câu chuyện ngay tại lớp con e ! Ngày 20/10 nhóm Ban phụ huynh tự cầm quỹ mua quà cho 18 bạn nữ ở lớp – không thông qua ai – em không tiếc tiền – chỉ hỏi các con còn bé quá (3 tuổi)! Không phân biệt được ngày . Thấy các bạn nữ nhận được quà – con mình là nam không nhận được tủi thân thì sao? Chưa kể các con quá bé để nhận quà 20/10 ạ. Em gọi tắt là ” bày vẽ”.

Thiết nghĩ thắc mắc của vị phụ huynh này chẳng có gì là vô lý. Tự ý thu chi khi chưa thông qua ý kiến tập thể đã là cái sai. Hơn nữa ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, lý do gì để ban phụ huynh nghĩ ra cái trò tặng các bé gái mới chỉ 3 tuổi trong ngày PHỤ NỮ vậy.!

Nhiều lúc thật quá khó hiểu với quý ban phụ huynh. Phải chăng cầm đồng tiền ngứa ngáy không tiêu không chịu được. Gọi là bày vẽ cũng không sai đâu.

Có thể bạn quan tâm