Home Đời sống Á hậu quốc tế Lê Hoàng Phương bị nhà tài trợ cắt hợp đồng vì có thái độ không chuyên nghiệp, cho phép đối thủ của nhãn hàng sử dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo

Á hậu quốc tế Lê Hoàng Phương bị nhà tài trợ cắt hợp đồng vì có thái độ không chuyên nghiệp, cho phép đối thủ của nhãn hàng sử dụng hình ảnh cá nhân để quảng cáo

by Saigon Phot

Trước đó không lâu Lê Hoàng Phương đại diện Việt Nam dự thi cuộc thi nhan sắc Miss Grand International 2023  do công ty Sen Vàng đăng cai tổ chức, tại đây người đẹp Việt Nam đã xuất sắc mang về danh hiệu Á Hậu 4.

Lê Hoàng Phương đoạt á hậu 4 Miss Grand International 2023

Lê Hoàng Phương (28 tuổi), quê Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1m76 và số đo ba vòng lần lượt là 87-63-95 cm. Người đẹp tốt nghiệp ngành Kiến trúc – Đại học Công Nghệ TP HCM và đang là người mẫu kiêm giám đốc một công ty kiến trúc.

Được biết, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Top 10) và 2022 (Top 5).

Kết thúc cuộc đua tại Miss Grand International 2023 cùng danh hiệu Á hậu 4, Lê Hoàng Phương đã di chuyển đến Thái Lan để tiếp tục hoạt động cùng với tổ chức.

Cả hai vui vẻ trò chuyện bằng tiếng Anh. Kể từ khi tham gia cuộc thi quốc tế, trình độ ngoại ngữ của Miss Grand Vietnam 2023 được đánh giá được “nâng cấp” thấy rõ.

Thế nhưng, tại Việt Nam một chuyện ‘tai bay vạ gió’ đã xảy đến khiến hình ảnh người đẹp đang ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của Thẩm mỹ viện Nam An (đơn vị tài trợ) cho nàng hậu tại cuộc thi MGI đã đăng thông báo chấm dứt hợp đồng với cô nàng. Chia sẻ ngay lập tức thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Bài viết trên trang fanpage của TMV (- Ảnh chụp màn hình)

Rất nhiều người tò mò về nguyên nhân dẫn đến sự việc nhà tài trợ lại chấm dứt hợp đồng khi nàng hậu vừa mới đăng quang. Nhanh chóng, mọi người đã tìm ra được nguyên nhân chính, khi trước đó Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có bài viết quảng cáo, chia sẻ hình ảnh của Hoa Hậu Lê Hoàng Phương dù hiện tại cô đang là đại sứ thương hiệu của TMV Nam An.

Bài viết trên trang cá nhân của bác sĩ Chiêm Quốc Thái được cho là nguyên nhân dẫn đến động thái hủy hợp đồng của bv thẩm mỹ Nam An và nàng hậu Lê Hoàng Phương

Tại bài viết trên, Lê Hoàng Phương cũng đã có bình luận tương tác với vị bác sĩ dù mình đang là đại sứ thương hiệu của một TMV khác.

Vị bác sĩ cũng đã có những đính chính về việc tự ý sử dụng hình ảnh của Lê Hoàng Phương.

Hiện sự việc vẫn chưa rõ hợp đồng Lê Hoàng Phương và bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn hay chấm dứt, tuy nhiên hiện tại cô đang là đại sứ thương hiệu cho một TMV khác, thì hành động của bs Chiêm Quốc Thái và thái độ ủng hộ của nàng hậu cho hành động của bác sĩ này của nàng hậu cũng khiến nhiều khán giả lên án về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một Á hậu quốc tế và cả ekip thuộc công ty Sen Vàng.

Có thể bạn quan tâm