Home Đời sống ‘Cô gái có râu’ tuyên bố không liên quan Hứa Quốc Anh, lập tức bị netizen đào lại hình ảnh thân thiết, mặc đồ đôi của cả hai

‘Cô gái có râu’ tuyên bố không liên quan Hứa Quốc Anh, lập tức bị netizen đào lại hình ảnh thân thiết, mặc đồ đôi của cả hai

by Saigon Phot

Cái tên “Cô gái có râu” chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người dùng mạng xã hội hiện nay. Hầu hết tất cả các dramma đang diễn ra, những vấn đề nóng từ MXH, nam tiktoker này đều góp mặt ‘tí cho vui’.

Tik Toker Cô Gái Có Râu tên thật là Trương Thanh Tùng – nổi lên từ những clip riview đồ ăn mang tính câu view, câu like, anh từng bị làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, mạng xã hội Việt Nam và Campuchia đã phẫn nộ do TikToker Hứa Quốc Anh đăng một clip quay bằng điện thoại di động tại AngKor Wat (Campuchia).

Theo đó, tài khoản TikTok của Hứa Quốc Anh đã đăng một clip mặc trang phục không phải của người Campuchia được quay tại AngKor Wat. Đáng chú ý, mạng xã hội Campuchia và Việt Nam phẫn nộ vì trong clip này, Hứa Quốc Anh lồng bài hát Thái kèm theo hình ảnh quốc kỳ và ảnh quốc vương Thái Lan.

Trong clip này, Hứa Quốc Anh cho biết khi anh này và một phụ nữ mua vé vào tham quan Angkor Wat thì bảo vệ tạm thu một số vật dụng và nói rằng không được mặc trang phục Thái chụp hình ở Ăngkor Wat. Mặc dù vậy, Hứa Quốc Anh và nhân vật nữ vẫn được vào đền sau đó clip xuất hiện trên mạng xã hội.

TikToker Hứa Quốc Anh xin lỗi nhưng không thể làm cộng đồng mạng hết phẫn nộ – Ảnh chụp màn hình

Sau khi clip gây bão mạng, gây tranh cãi trên mạng xã hội thì tài khoản của Hứa Quốc Anh với hơn 707.000 người theo dõi và 19,8 triệu lượt thích đã bị TikTok khóa vĩnh viễn.

Sau đó, Hứa Quốc Anh đã lập tài khoản khác để giãi bày, xin lỗi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn chưa dịu cơn thịnh nộ trước lời xin lỗi của nam TikToker này.

Cũng trong video xin lỗi, Hứa Quốc Anh có nhắc đến “Cô gái có râu” , anh chỉ trích việc nam tiktoker này lật mặt như bánh tráng vì trước đó 2 người từng hợp tác với nhau trong một số dự án và có vẻ mối quan hệ rất tốt đẹp.

Ngay khi người bạn Hứa Quốc Anh vướng phải lùm sùm, Cô gái có râu lập tức lên video khẳng định mình không liên quan tới HQA. Đồng thời khẳng định HQA bị vấn đề về nhận thức.

Hình ảnh cả 2 từng ‘thân thiết’

Tuy nhiên hiện tại “Cô Gái Có Râu” đã lên tiếng khẳng định không hề liên quan đến HQA, sở dĩ có những hình ảnh trên là do HQA liên hệ anh để tặng cho anh bộ hình, nên cả hai mới quen biết.

Có thể bạn quan tâm