Home Nhà Vườn Diệp Bảo Ngọc khoe khu vườn cây trái xanh mướt trên sân thượng căn nhà phố rộng hàng trăm mét vuông

Diệp Bảo Ngọc khoe khu vườn cây trái xanh mướt trên sân thượng căn nhà phố rộng hàng trăm mét vuông

Hiện, 'mẹ đơn thân' Diệp Bảo Ngọc sống cùng con trai trong căn nhà phố rộng 100m2 ở TP.HCM.

by Saigon Phot

Tham gia nghệ thuật khá sớm và đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011, Diệp Bảo Ngọc được yêu mến qua các vai diễn trong phim: “Nỗi đau của hạnh phúc”, “Thần lắm chiêu”, “Mình cưới thật em nhé”, “Sức nặng tình thâm”… Người đẹp Phụ nữ thời đại 2011 lên xe hoa ở tuổi 19, từng tiêu tốn giấy mực báo giới khi hôn nhân kéo dài 3 năm lại tan vỡ đầy tiếc nuối.

Làm “mẹ đơn thân”, Diệp Bảo Ngọc sống lành mạnh và tự lập. Mỗi ngày, cô dậy từ 6 giờ sáng để tập yoga, đi làm. Buổi chiều, cô học hát, học tiếng Hoa, tiếng Anh, tập gym hoặc boxing 2 tiếng/ngày.

Khu vườn trĩu trịt cây trái trên sân thượng nhà Diệp Bảo Ngọc

Mới đây nhất, vợ cũ của diễn viên Thành Đạt hé lộ khoảng không gian xanh mướt của khu vườn nhà mình. “6:00, đứng giữa khu vườn của mình ngắm bình minh lên. Không có gì tuyệt vời hơn cảm giác bình yên lúc này!”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, trong loạt ảnh được cựu hot girl đình đám Sài thành chia sẻ thì sân thượng nhà cô đã được “hô biến” thành một khu vườn thực thụ với đủ loại cây trái như ổi, xoài, cóc, bưởi, hồng xiêm,… và rau xanh mùa nào thức nấy. Diệp Bảo Ngọc cho biết, nếu không bận thì ngày nào cô cũng lên sân thượng để chiêm ngưỡng và chăm sóc khu vườn nhà mình, còn nếu bận rộn với lịch trình công việc thì 2-3 ngày sẽ ghé lên thăm.

Nữ diễn viên thích thú với cảm giác ngắm bình minh mỗi ngày từ khu vườn trên sân thượng

Diệp Bảo Ngọc từng tiết lộ rằng, từ khi là một bà chủ “cửa hàng tiện lợi”, cô dành nhiều thời gian hơn nghiên cứu các loại nông sản sạch, cách gieo trồng đúng nên cây ăn trái và rau nhà cô rất xanh tốt. Toàn bộ rau và cây ăn trái đều do chính tay cô trồng. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ các đồng nghiệp và dân mạng vì khéo tay và không ít fans đã hỏi bí quyết chăm sóc vườn từ Diệp Bảo Ngọc.

Có thể bạn quan tâm