Home Đời sống ‘Lành ít dữ nhiều’: Tiktoker ‘Call me Duy’ bị tố bán nước hoa nội địa Trung ‘dỏm’ mà quảng cáo là hãng lớn số 1 tại Trung Quốc

‘Lành ít dữ nhiều’: Tiktoker ‘Call me Duy’ bị tố bán nước hoa nội địa Trung ‘dỏm’ mà quảng cáo là hãng lớn số 1 tại Trung Quốc

by Saigon Phot

“Call me Duy” có lẽ là một tiktoker về mảng làm đẹp không còn quá xa lạ với người dùng mạng xã hội Việt Nam.

Beauty Blogger Call Me Duy – GenZ đời đầu với nhiều thành công rực rỡ, nổi bật

Lọt top 14 người đại diện mảng Beauty tại Việt Nam và có cơ hội được tiếp xúc và tìm hiểu sâu về công thức, quy trình sản xuất của mỹ phẩm, Call Me Duy được khán giả đánh giá là một trong những Beauty Blogger có những review công tâm, chi tiết và đáng tin cậy bậc nhất.

Những ngày gần đây, theo chia sẻ của anh chàng hiện anh đã chuyển sang Trung Quốc để sinh sống và làm việc.

Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc nhằm kết nối với khán giả thân thương trong nước lẫn tạo nên cộng đồng người hâm mộ quốc tế.

Dù tạo được danh tiếng và có những thành công nhất định tại Việt Nam nhưng mới đây nhất, Call Me Duy khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ thông báo rẽ hướng phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Theo đó, nam beauty blogger sẽ chuyển quá trình hoạt động sang thị trường Hàng Châu, Trung Quốc. Đồng thời, Call Me Duy cũng thay đổi nghệ danh thành Jǐng Yí (Cảnh Nghi) để thuận tiện cho những hoạt động sắp tới tại xứ Đại lục. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ cho nỗ lực của Call Me Duy trong quá trình hoàn thiện bản thân, trở thành một influencer mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Giữa tâm điểm chuyển công tác sang Trung Quốc của Call Me Duy, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi anh không còn hoạt động sôi nổi tại Việt Nam. Song, không khiến khán giả thất vọng, Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc nhằm giữa kết nối với khán giả thân thương trong nước lẫn tạo nên cộng đồng người hâm mộ ngoài nước.

Thế nhưng mới đây, trong một livestream bán nước hoa mới nhất trên kênh của mình “Call me Duy” đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, khi anh lại bán một thương hiệu nước hoa giá rẻ, khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm.

Theo “Call me Duy ” đây là một hãng nước hoa lớn nhất tại Trung Quốc (?)

Chân dung hãng nước hoa lớn số 1 được Call Me Duy quảng cáo.

Tuy nhiên chuyện sẽ không có gì đáng nói, khi một tiktoker người Trung Quốc lên tiếng về nguồn gốc của hãng nước hoa này.

Người đàn ông này được biết đến là một người buôn bán nước hoa, anh là người Trung Quốc. Tuy nhiên khi được hỏi đến hãng nước hoa mà Call Me Duy bán thì anh cho hay mình không biết loại này
Anh cũng cho hãng này được ra đời cuối năm 2018.

“Hãng này lần đầu anh nghe tên”

Người này cho biết trong top 10 hãng nước hoa nội địa Trung thì không hề có hãng nước hoa mà “Call me Duy” đã livestream bán. Thậm chí số đơn bán ra trên app của hãng này đa phần là đơn ảo.

Sau đoạn video chia sẻ sự thật về nguồn gốc hãng nước hoa nội địa Trung mà Call me Duy đã livestream để bán cho người tiêu dùng ở Việt Nam thì nhiều người dùng đã quay xe với nam bloger này.
Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao Duy lại riview đây là một hãng nước hoa nội địa số 1 tại Trung? Đây có phải là đang ‘lừa’ người tiêu dùng tại Việt Nam không?

CĐM bình luận sôi nổi về vấn đề trên

Hiện tại Call me Duy vẫn chưa có phản hồi nào về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm