Home Uncategorized Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử LIMOSA ‘luộc’ đồ khách hàng, chối bỏ trách nhiệm khi bị phản ánh

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử LIMOSA ‘luộc’ đồ khách hàng, chối bỏ trách nhiệm khi bị phản ánh

by Saigon Phot

Môt tài khoản FB có tên S.T đã đăng tải bài viết bóc phốt Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử LIMOSA (Q. Tân Phú, TP.HCM) tráo đồ của khách trắng khi khi mang robot hút bụi đến sửa chữa.

Ảnh minh họa

Nguyên văn bài chia sẻ của khách hàng:

“Chắc hẳn ai cũng đã từng đi sửa điện thoại, laptop, Tivi,.. nói chung là các thiết bị điện gia dụng trong nhà và nỗi lo lớn nhất là thợ sửa làm gì cái máy của mình, nói thẳng ra là có luộc đồ mình hay không?

Chuyện là con robot hút bụi không biết sao bị hư, lên web tìm thấy “LIMOSA dịch vụ sửa chữa máy hút bụi tại nhà”. Thấy cũng chuyên nghiệp nên mình tin tưởng.

Ngày 27/11 nhân viên LIMOSA qua đòi lấy máy mình về kiểm tra, 1-2 ngày sau báo mình là chỉ hư pin. Báo giá 1tr650/cục pin. Quá mắc mình không làm. Đến trưa 1/12 nó mới đem trả, mình chỉ biết kiểm tra sơ bên ngoài thấy trầy trụa nhẹ (mình có phải thợ đâu mà biết tháo máy kiểm tra, bên trong máy mất mát gì sao mà biết). Phí 100k tiền kiểm tra. Hư pin thì cũng tìm hiểu tự đi mua pin, tự lắp pin mới vào vẫn không chạy được.

Ngày 6/12 mình mới nhờ người bán pin đến nhà kiểm tra, anh đem 1 cục pin khác lắp vào vẫn không chạy được (lúc này mới để ý là máy nhận được pin vì có sáng đèn, nhưng máy vẫn không chạy được, vị trí nút nguồn nhấn không được). Có nghĩa là máy đã hư phần mềm và các linh kiện bên trong đã bị mất, cụ thể là hư mainboard. Xong mới niêm phong lại đưa anh bán pin về kiểm tra (quá trình niêm phong đều có camera ở nhà ghi lại).

Từ khi LIMOSA đem trả máy đến lúc đưa người bán pin niêm phong ngay tại nhà mình là từ trưa 1/12 đến sáng 6/12 máy vẫn nằm 1 chỗ ở nhà (có cam nhà ghi lại hết).

Ngay trong ngày 6/12 là ngày thứ 4 thì anh bán pin đã quay lại quá trình tháo robot hút bụi thì phát hiện đã bị thay mainboard cũ (trong khi máy mình rất mới chưa từng sửa lần nào). Bây giờ gọi thì LIMOSA chối bỏ trách nhiệm.

LIMOSA chỉ là 1 dịch vụ tổng đài nhận máy, lấy máy của khách rồi đem đi đâu sửa thì không biết. Thấy nhân viên LIMOSA đăng khắp nhóm tìm đối tác sửa đủ thứ về máy móc. Thấy mình bình luận thì xóa post, đổi tên FB. FB Thanh Tuyền LIMOSA đã đổi tên thành “Ng Tuyền”.

Mình nói thật thợ sửa máy muốn lấy đồ của mình là lấy được thôi. Nhưng làm việc thì cần có cái tâm giùm, như vậy thất đức lắm. Mọi người hãy cẩn thận khi giao bất kì thứ gì có giá trị cao cho 1 bên khác sửa (quay video, niêm phong, ký tên thật kĩ). Mình đã quá chủ quan và tin tưởng trong việc đưa máy cho người khác. Xem như 1 bài học”.

Có thể bạn quan tâm