Home Đời sống Thợ make up bức xúc vì khách book make tiệc nhưng về lại thấy khách chụp ảnh làm cô dâu

Thợ make up bức xúc vì khách book make tiệc nhưng về lại thấy khách chụp ảnh làm cô dâu

by Saigon Phot

Mới đây MXH xôn xao câu chuyện một thợ make up đăng bài f ốt một chị khách đặt dịch vụ make up đi tiệc nhưng sự thật là make để làm cô dâu. Theo bảng giá thợ make up thì make đi tiệc sẽ rẻ hơn make cô dâu nhiều. Cho nên thợ makeup đã cảm thấy bị “thượng đế” của mình qua mặt.

Dân cư mạng đang chia ra 2 luồng quan điểm 1 phe là bên cô dâu và 1 phe là bênh thợ makeup.


Phe bênh thợ make up dường như cũng đa số là thợ makeup, cùng nghề nên thấu hiểu và cũng cho rằng chị khách sai khi đã giao kèo trước là không được book makeup đi tiệc cho cô dâu vì sẽ làm ảnh hưởng danh tiếng thợ, ai cũng như vậy thì makeup không kiếm ăn được. Nhưng vấn đề là phe bênh cho cô dâu đang áp đảo với rất nhiều luận điểm như: “Make up đã có gói A B C thì cứ make đúng gói và khách trả tiền đúng gói là được, còn khách đi đâu tuỳ khách”, “khách trả tiền ít thì nhận makeup không đẹp thì khách tự chịu, đó là việc riêng của người ta”.

Nhưng thật sự theo quan điểm người ngoài nhìn vào, ai cũng sẽ theo phe cô dâu. Tiền trao bao nhiêu cháo múc bấy nhiêu là được, khách không quỵ:t một đồng nào của thợ cả. Chưa xét đúng sai nhưng dịch vụ và chăm sóc khách hàng như bên chị thợ makeup này là sai quá rồi. Xét được mất, được thì thỏa cơn giận, tiếng tăm cũng đi lên, nhưng mất thì chắc chẳng ai dám ghé đến làm nữa, thế là mất chén cơm vì chưa thấu được châm ngôn “khách hàng là thượng đế”

Giờ mà có khách bảo ”em makeup đi kỷ yếu thôi nhưng em trả tiền như cô dâu“ xin hỏi các thợ có làm không? =)) Lại chả làm vội.

Có thể bạn quan tâm