Home Đời sống Diễn biến mới vụ bạn gái để lại mèo cùng lời nhắn trong phòng trọ

Diễn biến mới vụ bạn gái để lại mèo cùng lời nhắn trong phòng trọ

by Saigon Phot

Khoảng một tuần trước, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao về việc một bạn nữ bỗng nhiên mất tích, để lại bé mèo gầy nhom cùng đồ đạc ngổn ngang trong phòng trọ. Chị chủ trong lúc dọn dẹp phòng thì đọc được lời nhắn của bạn để lại: “Chị bỏ hết đồ dùm em đi, em cảm ơn chị”.

Mới đây, chị chủ nhà đã xác nhận bạn nữ đã làm điều dại dột, ra đi mãi mãi. Sau khi hoàn tất các thủ tục, đồ của bạn sẽ được bàn giao lại cho gia đình. Bé mèo sẽ được cô chủ nhận nuôi theo đúng tâm nguyện của bố mẹ em.

Dẫu biết cuộc sống rất vô thường, và những cuộc gặp gỡ trong đời này là định mệnh, nhưng chắc hẳn cô chủ nhà cũng rất đau lòng khi phải trải qua sự cố này. Chỉ mong người ở lại mạnh mẽ bước tiếp, còn người ra đi hãy thật thanh thản nơi chín suối.

Bài viết trước đó chia sẻ trên MXH:

“Mới đây một chị chủ trọ chia sẻ chị có cho một bạn nữ thuê phòng trọ và bạn có nuôi 1 em mèo trong phòng. Theo như lời chị thì ấn tượng ban đầu là bạn này thuê phòng rất sòng phẳng, đàng hoàng, sạch sẽ và cẩn thận, không bao giờ nợ ti.ề.n phòng hay gì cả. Đùng một cái giữa tháng 10 thì đột nhiên không liên lạc được với bạn, nhưng nghĩ chắc bạn đi công việc hay về quê nên không nghĩ nhiều.

Đến cuối tháng 10 vẫn không liên lạc được nên bên chủ trọ thấy hơi lo, nhưng nhìn vào phòng thì thấy khóa cửa, bóng đèn vẫn sáng ngày đêm và bên trong vẫn còn bé mèo ở trong phòng.
Bắt đầu đến ngày 10/11, bạn nữ đó vẫn không xuất hiện nên phía chủ trọ phải mở cửa để xem tình trạng bé mèo thì em đã rất gầy, thau cát cũng đầy chất thải, chị chủ phải dọn vệ sinh phòng rồi cố gắng đợi thêm 1 ngày nữa, nhưng vẫn không thấy bạn đâu, liên lạc cũng không được.

Trong lúc dọn vệ sinh phòng thì mới thấy có 1 mảnh giấy ghi là “Chị bỏ hết đồ giùm em đi, em cảm ơn chị nhiều” khiến ai nấy đều hết sức lo lắng không biết đã có chuyện gì tiêu cực xảy ra với bạn ấy không… Hiện em mèo đang được chị chủ chăm sóc nhưng có vẻ em cũng cảm nhận được gì đó nên khá buồn”.

Có thể bạn quan tâm