Home Đời sống Osen Ngọc Mai bị chồng cũ tố dẫn trai về nhà, có quan hệ ngoài luồng khi chưa ly hôn

Osen Ngọc Mai bị chồng cũ tố dẫn trai về nhà, có quan hệ ngoài luồng khi chưa ly hôn

by Saigon Phot

Mới đây trên mạng xã hội một tài khoản được cho là chồng cũ của Osen Ngọc Mai tố cô vào chồng hiện tại Quốc Nghiệp có quan hệ ngoài luồng khi chưa ly hôn.

Cụ thể bài đăng: Tôi là TÔ – Phần 1.

Tất cả mọi điều tôi nói ở đây là sự thật tôi từng trải qua. Tôi cũng đã không muốn hay liên lụy gì đến NM từ rất lâu. Lý do hôm nay tôi mới nói là vì bản thân NM-QN không biết điều, bản thân họ sai với tôi vậy mà còn lên tiếng nặng nhẹ xúc pham tôi.

Cũng đã đến lúc tôi cần lên tiếng nói. Bản thân tôi đã muốn im lặng vì cũng đã chẳng đẹp đề gì khi phải nói ra. Mọi câu chuyện bắt nguồn từ cập mèo mã gà đồng Ngọc Mai – Quốc Nghiệp. Khi còn ở với tôi (chưa chia tay) thì cô ấy thường đi xa, họ đã lén lút từ khi ở nước ngoài.

Tất cả những gì Ngọc Mai nói trên chương trình vợ chồng son đều là giả dối. Họ đã lén lút sau lưng tôi một khoảng thời gian dài, mọi người có thể xem lại và từng đoạn trong video đó tôi đều là nạn nhân của việc họ vụng trộm. Nào là chuyện chăm sóc khi ốm, nào là chuyện đi Vũng Tàu diễn, tất cả đều là trò đùa – nói cho đẹp miêng chứ hoàn toàn là xảo trá.

Vì sao tôi biết điều đó. vì tôi từng thấy tin nhắn, tôi là người mà hằng đêm từ 6pm đến 11pm đều đưa đón cô ấy trong 10 năm kể từ khi chúng tôi quen nhau, nên hầu như phone tôi đều giữ để nghe máy trong lúc chạy từ quân này qua quán khác, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là bạn bè nên không nói quả nhiều, đồng thời tôi cũng vô tình thấy những hình ảnh mà họ chụp chung với nhau khi ở nước ngoài, tôi chỉ nghĩ họ là bạn bè và bần tính của tôi không muốn làm mất sự riêng tư của người khác, kể cả người thân – các bạn có thể hỏi nhóm Mặt Trời Mới bao gồm : chị Thủy – chị Thanh – Chị Ly để xác nhận điều này.

Đồng thời trong thời gian tạm thời chúng tôi đang vào giai đoạn cuối của tinh cảm, tôi đã chínhmắt bắt gặp họ đang ở trong nhà của tôi (Celadon Tân Phú) khi tôi đi làm về. Đó cũng là lúc tôi bỏ nhà dứt khoát đi. Giai đoạn chúng tôi chính thức chia tay được 1 tháng, vô tình tôi đi Huế thì gặp vợ chồng ca sĩ Ngọc Diệp – Quốc Anh anh chị có hỏi là đợt rồi đi với Mai ra Huế sao không ghé a chị, a chị có thấy Tô mà. Tôi mới nghiệm lại thì thấy là họ ( cặp mèo mà gà đồng) đã đã đi chung với nhau ra Huế (thời gian đó mọi người đều biết tôi và Mai còn sống chung với nhau).

Tôi không muốn nói quá nhiều thêm. Khi sai từ nguồn gốc thì k có gì để nói thêm về sau. Tôi xin giữ sự im lặng và nhường lại cho xã hội phán xét. Cũng đã quá đủ để kết thúc câu chuyện ở đây,đã chẳng có gì vui nên thôi xin không nói thêm. Vui lòng không hỏi thêm điều gì. Chân thành”.

Có thể bạn quan tâm