Home Đời sống Bệnh viện Quốc tế FV nhận bão đánh giá 1 sao vì chất lượng dịch vụ tệ

Bệnh viện Quốc tế FV nhận bão đánh giá 1 sao vì chất lượng dịch vụ tệ

by Saigon Phot

Phí khám bệnh quá đắt đỏ. Nhưng chất lượng thì thua xa giá.

Mình bị viêm da cơ địa, da khô và đau, ngứa. Bác sĩ search trên mạng rồi bảo chỉ cần bôi thuốc ẩm. Bảo mình là “khi thấy tái phát thì cần chú ý sinh hoạt điều độ, bớt căng thẳng, chứ không có thuốc nào chữa được đâu”. Sau đó kê thêm cho mình thuốc chống dị ứng. Kết quả là bệnh phát nặng hơn.

Trong khi nhiều bệnh viện khác, bác sĩ thường kê corticoid để giảm tróc da, cho thuốc để đỡ ngứa và cho kẽm. Rồi cũng khuyên dùng dưỡng ẩm. Và triệu chứng thuyên giảm chỉ sau vài ngày.

Đúng là bệnh mãn tính không chữa được. Những khi có triệu chứng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thì bác sĩ phải cho thuốc để điều trị giảm triệu chứng chứ. Bệnh này ai cũng cho thuốc giảm ngứa nếu có. Nhưng bác sĩ FV khi biết mình bị ngứa cũng không kê.

Mọi người nên cẩn thận bs ở đây bào tiền là giỏi chứ không có lương tâm, tôi khám thai ở đây khi phát hiện thai sớm, có khả năng là thai ngoài tử cung hoặc thai chưa vào, nhưng bs 1 mực khẳng định là khả năng thai ngoài tử cung cao, tôi nói muốn chờ thêm nhưng bs nói là nguy hiểm này nọ cứ bắt nhập viện làm phẩu thuật loại bỏ, chi phí quá cao, tôi về và đến bệnh viện khác khám, chờ tầm 1 tuần thì thai đã vào tử cung và phát triển bình thường.

Trước đây rất tốt, giờ thì k ok nha mn, thanh toán viện phí có bảo hiểm bảo lãnh trực tiếp mà cũng k được giải quyết ngay khi xuất viện, đợi thật lâu mới hoàn tiền, e bé xuất viện còn mệt mình phải đưa bé về cho nghỉ ngơi rồi lại chạy trở vào, bộ phận bếp nấu ăn ko nổi luôn, giá phòng thì mắc hơn Resort 5 sao, vì nhà gần nên bệnh vào đây cho tiện chứ đắt đỏ kinh khủng

Tính không cho sao nào rồi nhưng mà vì 1 bác bảo vệ nhiệt tình nên thôi cho tạm 1 sao vậy. Bệnh viện gì mà trong vòng 5p gặp 3 bảo vệ thì hết 2 bảo vệ là cha là mẹ thiên hạ rồi. Nói chuyện thì cọc cằn, thô lỗ. Người ta không biết thì mới hỏi, vào hỏi thì nhăn nhó “sao không hỏi bên ngoài, bên ngoài cũng có bảo vệ mà”.

Dạ vì bảo vệ không có nên mới chạy vào trong hỏi á :))). Chưa biết thăm khám ra sao mà mới sáng gặp như vầy thì mong bệnh viện nên rà soát lại nhân viên của mình. Chứ vô bệnh viện mà nói chuyện khép nép còn hơn nói chuyện với cha với mẹ không á.

Nhân Viên nữ lễ tân ở bệnh viện có biết tiếng việt không ? Hay nhân viên bị điếc ? Tôi đến chỗ lễ tân nhờ hỗ trợ việc mua nước ở quầy bán tự động nhưng 5 lần 7 lượt gọi thì k thấy phản hồi gì, mặc dù tôi đã dí sát mặt vào cửa kính đứng trc mặt hỏi Chị ơi, nhưng ko phản hồi hay có động thái tiếp chuyện tôi. Bệnh viện quốc tế mà nhân viên nghiệp dư. Quá Tệ

Thư ký Bác Sĩ Ngọc Dung khoa Nhi có ăn học mà như Vô Học. né gấp cái bệnh viện FV vì tiền gấp đôi bv khác nhưng từ Bảo Vệ tới nhân viên ngồi quầy thái độ trịch thượng còn Bác Sĩ thì khám sai bệnh. Bệnh viện ngày càng đi xuống.

Bác sĩ chuyên môn kém, bào tiền là giỏi. Chồng mình viêm mũi dị ứng, bác sĩ FV kêu phải mổ nạo VA gần 50 triệu. Đi khám Bệnh viện Tai mũi họng bác sĩ bảo làm gì còn VA mà nạo. Rồi là lương y dữ dội chưa =))

Nhân viên khó chịu với bệnh nhân, khu vực tiêu hoá

1. So sánh với Hoàn Mỹ mĩnh cũng đã từng dùng bảo hiểm, bên Hoàn Mỹ làm rất nhanh và được bảo hiểm trực tiếp ngay sau khi có kết quả khám. Còn bên FV nhân viên thu ngân và lễ tân nói chuyện rất khó chịu, kiểu chờ được thì chờ mà không được thì đi ăn đi, không thì tự đóng tiền rồi tự claim bảo hiểm sau? Các bạn có thể chọn cách nói chuyện khác với bệnh nhân (chính là khách hàng của các bạn) được mà?

2. Thời gian chờ đợi quá lâu mặc dù lượng bệnh nhân không đông. Rập khuôn và không linh động cho KH chưa kịp đặt hẹn online, cũng không hướng dẫn cách Kh đặt hẹn ntnao để không phải chờ quá lâu.
FV giá cao, dịch vụ tệ

Đừng bao giờ đi tiêm chủng ở cái bệnh viện này. Đắt gấp 4 lần các trung tâm tư nhân, gấp 5 lần nhi đồng.
Tất cả gộp chung vào cái khoa cả tiêm cả khám, dễ lây nhiễm chéo.

Vừa vào viện khai giấy tờ không làm gì cả mất ngay 400k phí gọi là PHÍ BỆNH VIỆN=)) Ủa lô. Khám sàng lọc (aka nghe tim phổi) thêm 400k. Phí tiêm 200k.

Hỏi hóa đơn trước thì nhân viên kêu cứ đi tiêm đi, xong mới báo phí được. That is cú lừa
Một mũi cúm chênh lệch với VNVC 1 triệu đồng.

Tiếp tân vô học,mang tiếng bệnh viện quốc tế nói tiếng anh thua mấy bé mầm non. Thái độ ghê của con bé tiếp tân chân dài não rỗng ngồi góc bàn cạnh lối đi, phục vụ thua bệnh viện công.

Có thể bạn quan tâm