Home Đời sống Spa thú cưng Quận 10 – TP.HCM bị phốt làm ăn tất trách, chửi khách hàng là thượng đẳng

Spa thú cưng Quận 10 – TP.HCM bị phốt làm ăn tất trách, chửi khách hàng là thượng đẳng

by Saigon Phot

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên bốc phốt những địa điểm kinh doanh không uy tín, một người dùng đã lên tiếng về câu chuyện đem thú cưng (mèo cưng) của mình đến một spa chuyên chăm sóc chó mèo tại Quận 10, TP.HCM.

Cô gái chia sẻ:

“DỊCH VỤ CHĂM MÈO CHỬI KHÁCH LÀ THƯỢNG ĐẲNG VẬY LÀ TỐT DỮ CHƯA?
Không biết có ai nuôi Pet mà bị tình trạng như mình không, nhưng lần đầu mình bị nên khá là shock về cách giải quyết quá là ba chấm nên phải đăng lên hỏi , ủa là dịch vụ chỗ nào chăm pet cũng vậy à.

Chuyện là mình có việc bận nên là nhờ bé người quen dẫn mèo nhà mình đi cạo lông, đến lúc mình về là chiều hôm đó thì phát hiện Mít nhà mình cạo lông lởm chởm, loang lỗ, coi kĩ thì bị thương trầy da đỏ nhiều nơi trên người, mình hỏi bé mình nhờ dẫn đi đâu mà bị vậy và khi bé người quen mình liên hệ bên đó để hỏi xem sao bị vậy thì bên đó trả lời là do nhân viên bên Coca pet đó không báo, nên chủ quán không biết nên không báo mình? Đoạn đó là thấy hơi cấn cấn rồi.

Mình nhờ bé người quen giải quyết vs bên đó do 2 ngày sau mình khá bận, sau đó hỏi lại và đọc tn thì thấy bên đó họ nt báo là k biết vụ việc là chấm câu dừng nha, k hề có chủ động giải quyết gì, chỉ khi bé người quen mình hỏi lại mới bắt đầu kêu đem qua họ bôi thuốc và xin lỗi.

Là nếu nhà mình không hỏi tới là cái câu nhân viên không báo sẽ giải quyết được tất cả hả ta? Không có một sự chủ động chịu trách nhiệm gì nếu như nhà mình không hỏi tới.

Sau khi đọc tn, và hỏi ra thì biết bên họ coi chuyện qua bôi thuốc là có tính đền bù rồi đó, mình- với tư cách là chủ Mít gọi hỏi họ, mới hỏi bạn ấy ủa bên em sao làm bị thương Mít mà không báo bên chị, thì nhận được câu trả lời với thái độ gắt gỏng chứ không hề thiện chí giải quyết:” ủa bên em giải quyết qua bôi thuốc rồi chị còn muốn sao?”

Ủa, ủa??? Là sao ba má ơi, ủa tui bỏ tiền ra thuê bên bạn này cạo lông cho con t, xong nó bị thương, cái shop này làm bị thương con t, t hỏi về vụ việc đó thì nhận được câu trả lời như kiểu được ban ơn dị đó!!! Như kiểu, t giải quyết dị là t là người tốt dữ lắm rồi đó, t thiện chí dữ thần rồi đó. Bạn chủ quán hỏi mình một câu: “Ủa chứ rồi chị muốn sao nữa?, muốn bên em vừa quỳ vừa qua bôi thuốc cho nó hả??

Đến đây thì xin phép ba cơn sáu máu mình điên lên luôn.”

Cụ thể đoạn hội thoại như sau:

– Mình: vấn đề là bên bạn làm Mít bị thương mà không báo mình, không chủ động bôi thuốc cho mít hay băng bó vết thương gì vậy?

– Chủ quán: Tại mình không có bên quán nên không biết, nhân viên không báo.

– Mình: ủa bạn phải có trách nhiệm quản lý nhân viên chứ sao báo bạn không có bên quán được. (Ủa là bữa sau t đi cạo lông t phải nghiên cứu xem chủ quán có đó không, ok, lỗi t, t mang Mít qua lúc chủ quán không có bên đó quản lý nhân viên là lỗi t nha má).

– Chủ quán: ủa thì mình không có bên quán sao mình biết được, thì mình đã khiển trách nhân viên rồi, bạn muốn sao nữa? Mình đã qua bôi thuốc cho con bạn rồi, bạn muốn sao nữa, không lẽ bạn muốn mình vừa quỳ vừa bôi thuốc cho con bạn ( thái độ nói chuyện giải quyết thiện chí quá nè trời, thái độ nhận lỗi quá nè trời, ok, lỗi t khi đã hỏi).

– Mình: (nổi điên lên) ủa bạn ơi, chuyện bạn có mặt bên quán hay không thì mình đâu quan tâm, mình chỉ quan tâm là mình gửi pet qua shop bạn và con mình bị thương, và mình đang không hài lòng với thái độ giải quyết của các bạn. Sao các bạn làm ra lỗi mà thái độ kỳ cục vậy.

– Chủ quán: ủa thì mình đã bôi thuốc rồi, bên bạn sợ nhiễm trùng thì mình kêu mang qua thú y đi rồi, không phải do mình không giải quyết mà bên bạn không hợp tác.
Bla bla bla..

Sau đó, cãi nhau qua lại, mình nói là thôi không cùng quan điểm không thể nói chuyện, cái mình muốn là họ có thái độ chủ động thiện chí và có thái độ dễ thương, thật ra đền bù ở đây nó nằm ở cách các bạn chủ động sốt sắn xin lỗi bên mình, nói mấy câu mát lòng như: mình rất là áy náy vì làm con bạn bị thương, tụi mình không cố ý nhưng mà Mít bị thương tụi mình cũng xót xa lắm, hoặc là bạn dẫn Mít qua tụi mình spa cho bé thoải mái nha, chắc bé đau mấy nay phải không ạ (nói thẳng ra mình từ đầu chả cần và chả muốn dùng thêm dịch vụ của bên đó nên đã dặn bé người quen là họ có offer giảm giá hay sao thì khỏi đi em, tại chị cũng thấy bên đó k tốt), nhưng mà quan trọng là THÁI ĐỘ dễ thương muốn giải quyết đó trời, chứ cái kiểu m bị thương thì thì t bôi thuốc cho là đủ rồi, muốn gì nữa, đó là đền bù rồi đó, m đòi thêm nữa là m không hợp tác với t, m “THƯỢNG ĐẲNG”. Vâng, bên đó họ chửi vô mặt nói mình là khách hàng “THƯỢNG ĐẲNG” vì mình không hài lòng với thái độ đền bù của họ. Wowwww..

Mình bỏ tiền ra thuê dịch vụ, dịch vụ không tốt, giải quyết sơ xài mình complain thì mình là người sai, là người THƯỢNG ĐẲNG.

Nói thật, mình thấy hoài nghi ghê, ủa là bên nào cũng giải quyết vậy là bình thường à. Thật ra mình đâu có cần đền bù về vật chất gì đâu, họ có đền bù vài trăm hay thêm dịch vụ thì nói thẳng ra mình chả thèm vào vì chả đáng, con tui chăm bẳm từng ngày bị vậy tui xót xa nhưng chỉ cần thái độ nhiệt tình dễ thương nói mấy câu mát lòng là đã giải quyết được đó mấy ní, chứ không phải thái độ ủa chứ chị muốn sao nữa đâu nhé”

Được biết Spa thú cưng này ở Quận 10 – TP.HCM

Chân dung chú mèo xấu số sao khi bị cạo lông, có tình trạng lỏm chỏm…

Ảnh nhân vật cung cấp

Ảnh nhân vật cung cấp.

Sự việc, nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của CĐM.

Ảnh chụp màn hình

Một số bình luận của cộng đồng mạng

Có thể bạn quan tâm