Home Đời sống Khách hàng SLIFE GYM: Cẩn thận khi đăng ký gói tập tại Slife nếu bạn muốn đối mặt với các rủi ro!

Khách hàng SLIFE GYM: Cẩn thận khi đăng ký gói tập tại Slife nếu bạn muốn đối mặt với các rủi ro!

by Saigon Phot

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng về sự việc người này bị các nhân viên sales tại S-Life Gym tư vấn ‘nhọc nhằn’ để mua gói tập Member ship tại đây.


Bài đăng trên trang cá nhân của khách hàng.

Nguyên văn bài chia sẻ:

“VỢ MÌNH ĐÃ BỊ SLIFE GYM LỪA 11 TRIỆU NHƯ THẾ NÀO!

“Mẹ dặn, trên đời này, có 2 thứ NHẤT ĐỊNH PHẢI BỎ LỠ, một là làm hớp cà phê khi bụng đang đói, hai là ĐĂNG KÝ GÓI MEMBER tại SLIFE GYM.
Thế mà thật không may, mình lại vớ phải cái thứ 2.

Ngày 5/1/2022 qua lời giới thiệu của một người quen, mình có đến và đăng ký một gói member tại slife và tập được hơn 2 năm, nhưng đến cuối năm 2023, vì một số lý do về sức khoẻ nên không thể tiếp tục tập. Lúc này thì gói membership của mình vẫn hiệu lực và còn hơn 50 buổi PT riêng tại đây.

Vì không muốn phí mất 50 buổi PT, mình miệt mài tìm người chuyển nhượng gói tập, công sức tìm người nhận chuyển nhượng vất vả ngang bằng việc tìm vợ. Nhưng đời không như là mơ, mà nói đúng hơn là thủ tục của SLIFE GYM không cho phép mình mơ, hoá ra muốn chuyển nhượng gói tập tại đây còn cần nhiều điều kiện hơn cả chuyển nhượng b.ất động sản. Thật sự ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với các điều kiện oái oăm như:

– Chỉ được chuyển cho người nhà CÙNG HỘ KHẨU (Giờ bỏ hộ khẩu rồi nhưng vẫn bắt đem hộ khẩu tới.)
– Phải có lý do chính đáng 😀
– Lệ phí chuyển nhượng 500K/HĐ

Okee cái này có thể trách mình bất cẩn khi không đọc kĩ hợp đồng membership ban đầu. Thôi cho qua, cứ vứt đó.

Thế rồi, mới đây, mình quyết định chuyển nhượng gói tập này và cả gói PT cho vợ mình. Mình có trao đổi với Quyên (người đã làm hợp đồng với mình lúc đầu) và cả bạn quản lý PT hiện tại ở phòng tập SLIFE GYM Quận 7 (tên Quân) thì được tư vấn rằng MÌNH CÓ THỂ chuyển gói tập được với điều kiện:

– Cùng hộ khẩu.
– Có lý do (mình có giấy khám sức khoẻ không tốt).
– Lệ phí chuyển nhượng 500K/hđ.

Tin lời Quyên và cả bạn quản lý PT, vợ mình cầm đầy đủ giấy tờ đến SLIFE GYM Quận 7 để làm thủ tục chuyển nhượng.
Đến đây, vợ mình mới phát hiện ra, thứ nhanh nhất trên thế giới này méo phải là tốc độ ánh sáng, mà là TỐC ĐỘ TRỞ MẶT CỦA QUẢN LÝ SLIFE GYM Quận 7 khi một mực nói với vợ mình rằng KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN NHƯỢNG.

Chi tiết hợp đồng chuyển nhượng gói MEMBER SHIP tại SLIFE GYM 

Ủa, lúc đầu tư vấn điện thoại là xong rồi, được mà? Lúc này mới quay qua gài kèo vợ mình (không có mình đi cùng) rằng chỉ chuyển được gói PT còn gói membership thì không, phải đăng ký mới với giá 11 triệu/18 tháng. Rồi bằng tất cả các nghiệp vụ thao túng vợ mình, bạn quản lý này làm rất nhanh, chỉ trong 30 phút đã moi được tiền từ vợ mình.

Đến khi được vợ gọi điện thông báo, mình mới tức tốc chạy lên SLIFE GYM Quận 7 để làm căng thì bạn quản lý bất ngờ chuyển trả ngược lại 11 triệu (có biên lai chuyển tiền).
Tóm lại, SLIFE GYM có cố tình gài kèo để lừa khách hàng không?

Hà cớ gì tư vấn một đường, đến khi làm việc trực tiếp lại hành xử một nẻo? Tại sao lại ép khách hàng mua gói tập mới với giá 11 triệu, đến khi chủ hợp đồng là mình đến làm việc thì bất ngờ trả lại tiền ngay lập tức? Không có gì khuất tất thì sao phải cuống cuồng lên như thế?

Vậy nếu những người nhẹ dạ cả tin, thấp cổ bé họng thì chắc khó mà được trả lại?

Mọi người cân nhắc kĩ hợp đồng trước khi kí với SLIFE GYM nhé, đừng để bị gài như mình. Ký xong thì không chuyển nhượng được trong khi các phòng tập khác vẫn chuyển nhượng bình thường. Rồi đi tập chưa biết khoẻ lên bao nhiêu chứ rước bao nhiêu bực vào người, sức khoẻ tinh thần bị ảnh hưởng.”

Vấn đề ‘nhọc nhằn’ hợp đồng chuyển nhượng đây không phải lần đầu tiên tại hệ thống SLIFE GYM gặp phải, mà đã nhiều lần các hội viên lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, phía S’Life vẫn chưa có hướng giải quyết thiện chí cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn quan tâm