Home Social Media Đăng bài ủng hộ Hoa hậu Ý Nhi, chủ quán C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn bị dân mạng chê chiêu trò marketing bẩn

Đăng bài ủng hộ Hoa hậu Ý Nhi, chủ quán C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn bị dân mạng chê chiêu trò marketing bẩn

by Saigon Phot

Hơn mười ngày qua, cái tên Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi hàng loạt phát ngôn của cô sau khi đăng quang. Nhiều ý kiến phê phán, chỉ trích từ công chúng, trong đó có nhiều người nổi tiếng, chuyên gia đã tạo thành một làn sóng tẩy chay thậm chí đòi đơn vị tổ chức tước vương miện hoa hậu của cô. Trên Facebook, group anti nhanh chóng được lập ra với con số thành viên hơn 500 nghìn người. Trên trang cá nhân của Ý Nhi và đơn vị tổ chức, dư luận phản ứng gay gắt và liên tục gây sức ép. Các thành viên trong ban giám khảo cuộc thi cũng bị khán giả phản ứng gay gắt.

Mới đây, chủ quán chủ quán C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn đã ‘đi ngược số đông’, đăng bài ủng hộ Ý Nhi, đề nghị cộng đồng mạng ngừng chỉ trích tân hoa hậu. Theo đó, chủ quán cho rằng những phát ngôn của nàng hậu là hồn nhiên, đúng với lứa tuổi. Danh hiệu hoa hậu không tự nhiên mà đạt được, Ý Nhi phải có sự đẳng cấp nhất định chứ không hên xui.

Chia sẻ của chủ quán C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn:

“Đề nghị mọi người làm ơn ngừng chỉ trích tân hoa hậu Ý Nhi

“Bé” Nhi có như thế nào thì dù gì cũng ko ảnh hưởng gì đến đời sống riêng tư của các bạn.

Tại sao lại cứ phải dồn em vào đường cùng vậy chứ, mọi người chỉ cần bớt đi 1 tiếng thôi mà.

Theo góc nhìn cá nhân của tôi thấy những lời Nhi nói là đúng theo sự tự tin của bản thân và độ hồn nhiên của lứa tuổi chứ đó ko phải là ngạo mạng gì cả. Không phải tự nhiên mà được danh hiệu hoa hậu, phải có sự đẳng cấp nhất định ko phải là chuyện hên xui.

Hiện tại hoa hậu “HUỲNH TRẦN Ý NHI” đang là người con BÌNH ĐỊNH có góp phần để mọi người biết đến miền đất võ vua Quang Trung của chúng ta.

Mọi người đừng vì 1 chút quan trọng hoá theo số đông mà hãy suy nghĩ lại, Ý Nhi đáng thương hơn là đáng trách ngay lúc này.
Dân xứ nẫu nối tiếng thật thà cơ mà.

Là một người con dân của Bình Định, tôi tha thiết mong muốn chúng ta hãy biết bảo vệ lẫn nhau, mong cầu các bang lãnh đạo tỉnh nhà hãy cho “cô bé” cơ hội cũng như cho chúng ta một cơ hội.

Tôi sẽ luôn ủng hộ em, cố gắng vượt qua nhé Ý NHI ơi”.

Bài đăng trên fanpage C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn

Bên dưới bình luận, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, tuy nhiên đa số đều không đồng tình với kiến của chủ quán C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn. Đáp lại những bình luận chỉ trích hoa hậu, chủ quán đã tranh cãi bằng những lời lẽ tục tĩu, khó nghe.

Trên FB cá nhân, chủ quán cũng đăng tải công khai bài viết ủng hộ Ý Nhi:

“Đúng là báo chí lá cải như lũ kền kền. Cộng đồng mạng như bầy kiến càng.

Phải tôi mà là nam vương thì bạn gái tôi phải được bế đi tắm trắng, đắp hột xoàng trên người còn không thì tôi tìm thêm bạn gái đi cùng cho phù hợp mới đúng lẽ thường tình nồi nào úp vung đó.
.
Chỉ có hoàng tử yêu lọ lem chứ làm gì có công chúa yêu anh đánh giày.

Còn về việc vua Quang Trung em chỉ cần không nhanh miệng 1 tí thôi để các thánh lên đầu rồi tới lượt em thì mọi chuyện sẽ theo 1 chiều hướng khác với cái lũ kền kền còn tôi sẽ luôn ủng hộ em 99%, 1% còn lại là tuỳ duyên”.

Bài bênh vực Ý Nhi trên FB cá nhân của chủ quán, tuy nhiên đã bị khóa bình luận

Nhiều người cho rằng chủ quán đang làm trò marketting bẩn, mượn bão dư luận để người khác biết đến mình, mang tiếng bênh người khác nhằm trục lợi cá nhân. Trên fanpage, nhiều người đồng loạt kêu gọi đánh giá 1 sao, bài viết bênh vực Ý Nhi của C.E.O ZONE Beer Club Quy Nhơn vẫn đang được cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi.

Có thể bạn quan tâm