Home Social Media Nam chính vụ ‘kiều nữ saxophone và đại gia’ Quảng Ngãi lên tiếng

Nam chính vụ ‘kiều nữ saxophone và đại gia’ Quảng Ngãi lên tiếng

by Saigon Phot

Nam chính vụ “kiều nữ và đại gia” Quảng Ngãi chính thức lên tiếng, 1 lần nói hết tất cả!

Video: https://t.ly/viet69.com/hot-girl-22-tuoi.htmI

Mạng xã hội những ngày gần đây xôn xao trước hàng loạt clip tình cảm giữa một cặp đôi được cho là “kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi’. Không biết do vô tình hay cố ý mà những thước phim riêng tư này bị phát tán trên mạng internet, gây ra tranh cãi trái chiều.

Hiện vẫn chưa rõ ‘nam chính’ trong clip là bạn trai hay có mối quan hệ khác với nữ chính, tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm hơn cả là làm cách nào mà những clip này bị tung ra. Phải chăng một trong hai người bị mất điện thoại, hay bị ‘kẻ xấu’ cố tình phát tán vì mục đích bất chính?

Theo như người này chia sẻ, anh đã từng có vợ nhưng cả hai đã chia tay cách đây khá lâu. Ở thời điểm hiện tại, nam chính có đủ quyền để yêu người mới và vợ cũ cũng như vậy. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, vợ cũ liên tục tìm cách moi tiền anh với lý do để chăm sóc con chung của 2 người.

Đỉnh điểm, trong một lần về thăm con, anh vô tình để quên điện thoại. Kết quả vợ cũ đã sử dụng những clip trong điện thoại để tống tiền anh. Số tiền lên đến 300 triệu đồng. Khi anh không đáp ứng, chị vợ quyết định tung clip “ân án” giữa anh và ngưới mới lên mạng xã hội.

Chia sẻ của nam chính sau khi được đăng tải đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Người đồng quan điểm, người cho rằng đây chỉ là nhận định 1 chiều, chưa có xác thực từ phía người vợ cũ.

Video: https://t.ly/viet69.com/hot-girl-22-tuoi.htmI

Có thể bạn quan tâm